Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.net


THÔNG BÁO Huy Động Nguồn Nhân Lực

THÔNG BÁO Huy Động Nguồn Nhân Lực Tham Gia Hỗ Trợ Phòng Chống Covid
THÔNG BÁO Huy Động Nguồn Nhân Lực

TÒA GIÁM MỤC BAN MÊ THUỘT
           104 Phan Chu Trinh
   TP. Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk


THÔNG BÁO
Huy Động Nguồn Nhân Lực Tham Gia Hỗ Trợ Phòng Chống Covid

Kính gởi: Quý linh mục, tu sĩ nam nữ, và anh chị em tín hữu trong giáo phận Ban Mê Thuột.

Anh chị em thân mến,

Tình hình dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến hết sức phức tạp, với số ca bệnh dương tính với SARS-Cov2 ngày càng tăng, nên Chính Quyền Tỉnh đã thiết lập thêm các cơ sở thu dung để có nơi điều trị, chăm sóc cho những người bị nhiễm. Tuy nhiên, do ngành y tế trong tỉnh hiện nay đang thiếu hụt nguồn nhân lực, không đáp ứng đủ nhân lực tham gia công tác chăm sóc, khám và điều trị Covid 19 tại các bệnh viện dã chiến của tỉnh. Vì thế, sở Y Tế, qua văn thư đề ngày 01/11/21, kêu gọi các tổ chức tôn giáo trong địa bàn tỉnh vận động bà con tín đồ đăng ký tình nguyện tham gia làm việc tại các bệnh viện dã chiến của tỉnh.

Tại các vùng đã từng bị dịch hoành hành, như tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Giáo Hội Địa Phương đã tích cực đáp lại lời kêu gọi của ngành Y Tế, và các Tình Nguyện Viên Công giáo gồm linh mục, tu sĩ, giáo dân, đã mang lại cho anh chị em bị nhiễm sự chăm sóc ân cần đầy tình yêu thương, nhờ đó, đã mang lại những kết quả đáng khích lệ.

Trong tinh thần chung tay phòng chống dịch, tôi kêu gọi anh chị em, những ai có chuyên ngành y tế như: điều dưỡng, giảng viên, sinh viên, học viên ngành y tế… xin vui lòng tham gia vào nhóm tình nguyện này.

Xin anh chị em liên hệ với cha Giuse Nguyễn Quang Diệu, thư ký Tòa Giám Mục, qua số điện thoại 0934.734.860 hay qua email: josnguyenquangdieu@gmail.com. Hạn chót là buổi trưa thứ Bảy (06/11/21).

Khi đăng ký, xin anh chị em ghi rõ: Họ và Tên, năm sinh, địa chỉ, đơn vị/trường, trình độ chuyên môn, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email.

Anh chị em thân mến,

Những lúc dịch bệnh hoành hành như thế này, xã hội đang rất cần đến chứng từ yêu thương, trách nhiệm, của người Công giáo chúng ta. Mong anh chị em quảng đại đáp lời.

Xin Chúa chúc lành cho tất cả anh chị em.


Ban Mê Thuột, ngày lễ Cầu Nguyện Cho Tín Hữu Đã Qua Đời 2021
Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản
Giám mục Ban Mê Thuột

(ấn ký)

 

Tải về file gốc

VP.TGM

Tác giả bài viết: VP.TGM

Nguồn tin: VP.TGM-BMT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây