Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.net


Ban Truyền Thông Vinh Hương mừng bổn mạng

Vào lúc 17 giờ 15 ngày 25.04.2023, taị nhà thờ Vinh Hương, Cha quản xứ Phaolô Lưu Văn Phan chủ tế thánh lễ kính thánh Marcô, Tác giả sách Tin Mừng, bổn mạng ban Truyền Thông Vinh Hương.

Ban Truyền Thông Vinh Hương mừng lễ bổn mạng 2023

Ban Truyền Thông Vinh Hương mừng lễ bổn mạng 2023

 

Vào lúc 17 giờ 15 ngày 25.04.2023, taị nhà thờ Vinh Hương, Cha quản xứ Phaolô Lưu Văn Phan chủ tế thánh lễ kính thánh Marcô, Tác giả sách Tin Mừng, bổn mạng ban Truyền Thông Vinh Hương. Hiệp dâng cùng với Cha Chủ tế trong thánh lễ hôm nay có đông đảo cộng đoàn phụng vụ.

Mở đầu thánh lễ, Cha quản xứ mời gọi cộng đoàn phụng vụ hiệp ý cầu nguyện cho ban Truyền Thông giáo xứ nhân ngày mừng lễ bổn mạng, cha nói “với ý nguyện của thánh lễ, chúng ta dâng lời tạ ơn và xin thánh Marcô chuyển cầu muôn ơn, giúp cho chúng ta, cách riêng cho ban Truyền thông trong ngày mừng lễ bổn mạng biết dâng lời tạ ơn Thiên Chúa và biết sống xứng hợp với ơn gọi của mình trong sứ vụ, như thánh Marcô đã loan báo, thì chúng ta cũng loan báo chính Tin Mừng tình thương của Chúa trong ơn gọi và sứ vụ của mình.”

Mở đầu bài giảng, khởi đi từ trình thuật Tin Mừng theo Thánh Marcô (Mc 16, 15-20) anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. Cha quản xứ đề cao việc loan báo Tin Mừng của Chúa như thánh Marcô, tác giả sách Tin Mừng mà chúng ta mừng lễ hôm nay.

Mỗi người chúng ta trong cuộc sống có để Chúa cùng hoạt động với chúng ta trong đời sống hằng ngày hay không? Có mời Chúa cùng hoạt động với mình trong mọi tình huống cuộc hay không?. Nếu không, sẽ làm cho mình mất phương hướng, mất bình an và mất cả hạnh phúc

Kết thúc bài giảng lễ, cha chủ tế nói “Xin Chúa chúc lành cho những cố gắng của chúng ta, dù trong cuộc sống có những thử thách, có những hiểu lầm, nhưng chúng ta đừng có biến những hiểu lầm đó thành mâu thuẩn và chối từ nhau, nhất là chối từ Chúa hoạt động trong đời sống đức tin của chúng ta, nguyện xin thánh Marcô chuyển cầu và ban ơn cho mỗi người chúng ta.”

Ước gì mỗi thành viên truyền thông trở nên chứng nhân về lòng nhân lành của Chúa, hiểu thấu những lời thánh nhân giảng dạy để trung thành bước theo Chúa Kitô qua công việc truyền thông.

 

 

 

 

 

Ban Truyền Thông Vinh Hương

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông Vinh Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây