Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.net


GX Vinh Quang – Bế mạc giải Bóng Chuyền

Sau hơn 1 tháng khởi tranh, sáng Chúa Nhật 18.09.2022, giải bóng chuyền mở rộng lần thứ I do Giới Gia trưởng tổ chức chỉ còn lại 2 trận đấu cuối cùng.

Giới Gia Trưởng Giáo xứ Vinh Quang – Bế mạc giải Bóng Chuyền mở rộng lần thứ I năm 2022

 

 

Sau hơn 1 tháng khởi tranh, sáng Chúa Nhật 18.09.2022, giải bóng chuyền mở rộng lần thứ I do Giới Gia trưởng tổ chức chỉ còn lại 2 trận đấu cuối cùng. Trận tranh hạng 3 giữa 2 đội bóng của Toán 9 và Toán 12. Trận chung kết là cuộc so tài của đội bóng Toán 1 và Toán 13.

9g sáng, sau thánh lễ Chúa Nhật dành riêng cho các em Thiếu Nhi, sân bóng tháp chuông đã chật kín người hâm mộ hòa lẫn với những sắc màu áo của 15 đội bóng. Tiếng trống, tiếng vỗ tay reo hò của cộng đoàn rộn vang trên sân.

Trận tranh hạng 3 phải cần tới 5 set với những pha bóng giằng co hấp dẫn mới có thể tìm được đội chiến thắng. Đội bóng Toán 12 đã giành Huy chương đồng sau một trận đấu có thể nói là nghẹt thở đến những điểm số cuối cùng.

Sau trận tranh hạng 3 là trận đấu được mong chờ nhất, trận chung kết giữa đội bóng Toán 1 và Toán 13. Những tiếng trống, tiếng vỗ tay, tiếng reo cổ vũ lại càng lớn hơn, một bầu không khí rất sôi động với những pha bóng đẹp mắt và cũng không kém phần kịch tính. Sau 4 set đấu, đội bóng Toán 1 đã giành chiến thắng một cách thuyết phục và đoạt chức vô địch giải đấu.

Ngay sau trận chung kết, Ban tổ chức đã tiến hành lễ Bế mạc và trao giải cho các đội bóng, khép lại một mùa giải thành công với nhiều niềm vui và thành công lớn nhất là đã khơi dậy tinh thần thể dục thể thao trong cộng đoàn Giáo xứ. Giải đấu cũng đã nối kết ngàn con tim qua những ánh mắt, nụ cười, những cái bắt tay rất thân thiện giữa các vận động viên, các cổ động viên.

Như lời của Cha Quản xứ trong lễ bế mạc: “…Tôi nhận thấy một điều rất đặc biệt, cho dù thắng hay thua, bên này bên kia vẫn nở những nụ cười với nhau, đó là niềm hạnh phúc và đó là chúng ta đang hiệp hành với Giáo hội.

…Một lần nữa cảm ơn tất cả các vận động viên đã đem lại cho giải bóng chuyền lần thứ I của giới Gia trưởng được thành công tốt đẹp…”

Khép lại một giải bóng với bao cảm xúc vui buồn hòa lẫn của đội thắng, đội thua. Nhưng đó là tất cả những cố gắng và chiến thắng của tất cả các vận động viên vì đã vượt qua chính mình để góp nên sự thành công cho giải đấu. Cầu chúc các vận động viên tiếp tục tập luyện để rèn luyện sức khỏe và chuẩn bị cho mùa giải sau chất lượng hơn và có nhiều thành quả tốt đẹp.

 

 

 

 

 


 


 


 


 


 


 

 

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây