Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.net


Phải chi, Chúa cũng được đón tiếp

Tuần vừa rồi ngày 15 – 16.10.22 có một sự kiện được xem rất trọng đại đối với giới thưởng ngoạn âm nhạc.
Phải chi, Chúa cũng được đón tiếp

Phải chi, Chúa cũng được đón tiếp, chí ít như MC Nguyễn Ngọc Ngạn!!??

Tuần vừa rồi ngày 15 – 16.10.22 có một sự kiện được xem rất trọng đại đối với giới thưởng ngoạn âm nhạc. Sự kiện này đã thu hút bà con Việt kiều Hải ngoại và giới thượng lưu trong nước, nô nức chờ đón chương trình Đại nhạc hội Thúy Nga Paris by night 134. Chương trình được lấy chủ đề: “Lời cám ơn” của nhà văn kiêm MC Nguyễn Ngọc Ngạn nhân kỷ niệm 30 năm làm MC cho chương trình Thúy Nga, trước khi giã từ sự nghiệp.

Chương trình này đã được qung bá và PR một cách rầm rộ trước cả nửa năm nay. Đây được xem là chương trình dành cho giới mộ điệu âm nhạc Việt Nam. Vì thế ban tổ chức Thúy Nga đã chọn thuê mặt bằng tại một khán phòng - Royal Paragon Hall, Siam Center, Bangkok, Thái Lan cho gần Việt Nam. Khán phòng rộng có thể chứa 4 ngàn đến 5 ngàn khán giả. Hứa hẹn một chương trình văn nghệ hoành tráng và độc đáo nhất từ trước đến nay.

Trung tâm thông báo, sẽ bắt đầu mở bán vé chính thức qua mạng từ ngày 31 tháng 8 theo giờ Việt Nam với giá từ 160 USD trở lên cho đến 1.950 USD. Ban tổ chức cũng thông báo có 66 nghệ sĩ: diễn viên, ca sĩ, vũ công… tham dự. Đây là lần tham dự đông đảo ca sĩ diễn viên nhất từ trước đến nay. Chỉ sau 24 giờ phát hành đã có 2.000 vé được đặt trước.

Diễn viên Việt Hương cho biết, khi xuống sân bay Bangkok mà cứ ngỡ là sân bay Tân Sân Nhất, vì rất đông đảo người Việt Nam ở sân bay. Trước ngày diễn các nghệ sĩ, ca sĩ đã tập trung về khán phòng Royall Paragon.

Ngẫm nghĩ, thấy người trần thế bỏ hàng ngàn đô, lại phải vất vả lặn lội qua Bangkok Thái Lan để đi xem chương trình của MC Nguyễn Ngọc Ngạn. Nhìn chung tại khán phòng này, người ta tung hô, người xưng tụng và ca ngợi MC Nguyễn Ngọc Ngạn không tiếc lời.

Thấy mà buồn cho Chúa Giêsu. Cách đây hơn 2000 năm Chúa xuống thế làm người, bị khách sạn nhà nghỉ xua đuổi ra ngoài đồng không mông quạnh để phải hạ sinh trong hang đá Belem nghèo hèn.

Đến bây giờ, trên 2.000 năm, nhân loại càng văn minh càng tân tiến thì lại càng tỏ ra thờ ơ lạnh đạm với Đấng tạo sinh ra muôn loài thì đáng buồn lắm thay!!! Nhà thờ ngày càng thưa thớt người tham dự Thánh lễ, nhưng trái lại, những tụ điểm rạp chiếu bóng, phòng trà ca nhạc… ngày càng đông.

Thiên Chúa là Đấng vua cả vũ trụ, là Đấng chí tôn chí thánh, lẽ ra, nhân loại phải biết kính tôn, xưng tụng và tạ ơn Ngài. Ước chi, loài người biết đón tiếp Chúa ngày càng đông đảo trong thánh đường rầm rộ và trân quý, chí ít như MC Nguyễn Ngọc Ngạn!!??

Nguyễn Vĩnh Căn

Tác giả bài viết: Nguyễn Vĩnh Căn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây