TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Phúc Lộc -Chầu Thánh Thể

Chủ nhật - 01/10/2023 19:50 |   2655
Hôm nay, ngày 01.10.2023, Chúa Nhật Tuần XXVI Thường Niên -A, Giáo xứ Phúc Lộc vinh dự thay mặt Giáo phận Chầu Thánh Thể

GIÁO XỨ PHÚC LỘC -CHẦU THÁNH THỂ CHÚA GIÊSU KITÔ

Hôm nay, ngày 01.10.2023, Chúa Nhật Tuần XXVI Thường Niên -A, Giáo xứ Phúc Lộc vinh dự thay mặt Giáo phận CHẦU THÁNH THỂ CHÚA GIÊSU KITÔ. Với chủ đề “THÁNH THỂ, LƯƠNG THỰC CỦA HIỆP HÀNH”
 


Sau Thánh lễ Thiếu nhi, Cha Chánh xứ Antôn Hồ Quang Hải đã làm nghi thức dâng Thánh Thể Chúa cho giờ Chầu khai mạc.
 


Cha Antôn cũng dâng lên những lời khấn nguyện xin cho Hội Thánh và toàn thể cộng đoàn dâng Chúa luôn biết suy tôn MÌNH MÁU THÁNH CHÚA và biết luôn cầu xin Chúa nâng đỡ những khó khăn những gánh nặng và cầu cho các tín hữu luôn siêng năng rước Thánh Thể Chúa Giêsu là lương thực hiệp hành trong cuộc sống hằng ngày.
 



Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc chúng con xin dâng những giờ phút này để hoàn toàn được thuộc về Chúa. Chỉ có Chúa với con mà thôi, như xưa Maria ngồi bên chân Chúa lắng nghe Lời Hằng Sống mà quên đi những lo toan, bôn ba và những vất vả gánh nặng ở đời. Chúa chính là nguồn hạnh phúc và niềm hoan lạc đích thực luôn nâng đỡ che chở cho chúng con. Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con yêu mến Ngài. 

Giáo xứ hôm nay có 12 phiên Chầu, mỗi giờ 40 phút, rất đông tín hữu đến Chầu Thánh Thể rất sốt sắng.

 



Đặc biệt, hôm nay có Cha Giuse Bùi Văn Trường -Quản xứ Phúc Bình và rất đông tín hữu của Giáo xứ đã đến hiệp thông tham dự một giờ chầu.
 



Sau giờ Chầu cuối vào lúc 16g20, Cha Chánh xứ cùng Cha Phó GB. Hồ Anh Phi cung nghinh rước kiệu Thánh Thể Chúa Giêsu và Chầu bế mạc.
 



Sau giờ chầu chung bế mạc, Cha Chánh xứ dâng lên lời nguyện tâm tình cùng Chúa, xin cho Hội Thánh, ĐTC, Đức Giám Mục Giám quản Giáo phận, các giáo sĩ, Tu Sĩ nam nữ và cộng đoàn dân Chúa luôn mạnh khoẻ bình an, biết hy sinh phục vụ biết tôn thờ Mình Máu Thánh Chúa và siêng năng lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể Chúa hằng ngày. Xin Chúa luôn nâng đ chở che cho cộng đoàn Giáo xứ chúng con hôm nay và mãi mãi.
 



Lạy Chúa Giê-su Ki-tô, Chúa đã trối lại cho chúng con Bí Tích Mình và Máu Thánh Chúa, để chúng con đời đời tưởng nhớ Chúa đã chịu tử nạn và sống lại vinh quang. Xin cho chúng con biết một niềm sùng kính, mến yêu Bí tích kỳ diệu này, để luôn được nghiệm thấy ơn Chúa cứu chuộc chúng con. Chúa là Thiên Chúa hằng sống hằng trị cùng Đức Chúa Cha trong sự hợp nhất của Chúa Thánh Thần đến muôn muôn đời.

Chầu Thánh Thể kết thúc vào lúc 17g00.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây