TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Long Điền - Thánh lễ tạ ơn

Thứ năm - 08/02/2024 05:55 | Tác giả bài viết: Ban TT giáo xứ Long Điền. |   389
Như một truyền thống tốt đẹp cho những ngày cuối năm Âm lịch.Tại giáo xứ Long Điền, cha quản xứ Giuse, cha phó Phêrô, Hội đồng giáo xứ đã lên chương trình thánh lễ tạ ơn cuối năm cho cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ
 
 
Giáo xứ Long Điền: Thánh lễ tạ ơn cuối năm Quý Mão 2023

Trong không khí tưng bừng và nhộn nhịp của những ngày cuối năm Quý Mão 2023, thời điểm mà người người, nhà nhà đang tất bật và bận rộn cho mọi công việc để chuẩn bị chào đón những ngày đầu xuân mới Giáp Thìn 2024, như một truyền thống tốt đẹp cho những ngày cuối năm Âm lịch, tại Giáo xứ Long Điền, cha quản xứ Giuse, cha phó Phêrô, Hội đồng giáo xứ đã lên chương trình Thánh lễ tạ ơn cuối năm cho cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ.

Chương trình Thánh lễ tạ ơn năm nay được phân chia như sau:


**Thứ hai ngày 05/02/2024. Khu Hiếu Thuận - Khu Hiếu Đức.

**Thứ ba ngày 06/02/2024. Khu Hiếu Hòa - Khu Hiếu Trung.

**Thứ tư ngày 07/02/2024. Khu Hiếu Nghĩa - Khu Hiếu Đạo.

Thật là ý nghĩa khi những ngày cuối cùng của một năm sắp qua, các gia đình trong giáo xứ cùng nhau quy tụ về ngôi Thánh đường thân yêu của giáo xứ để dâng lên Chúa lời chúc tụng và tạ ơn Ngài.

Trong tâm tình chia sẻ của cha quản xứ Giuse trong các Thánh lễ tạ ơn cuối năm. Cha nhắn nhủ và gửi tới cộng đoàn: Thánh lễ tạ ơn cuối năm là dịp để chúng ta dâng lên Chúa tâm tình tạ ơn. Tạ ơn Chúa vì bao hồng ân Chúa đã ban xuống trên giáo xứ, trên gia đình và trên mỗi người chúng ta trong suốt một năm đã qua. Đồng thời chúng ta cũng xin lỗi Chúa về những lỗi lầm mà chúng ta đã phạm đến Chúa, đến anh em, những tội chúng ta phạm có thể là rất lớn, nhưng tình thương của Chúa luôn tha tội cho chúng ta. Chúng ta hãy luôn tin tưởng vào lòng thương xót của Chúa để xin tạ tội với Chúa trong giây phút này.

Để chuẩn bị tinh thần bước vào năm Giáp Thìn 2024, xin Chúa ban cho chúng ta sống tinh thần bác ái, sống tinh thần yêu thương, luôn tin tưởng vào Chúa như Mẹ Maria, để mỗi người chúng ta tiến bước trong bình an. Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn hồng ân xuống trên giáo xứ, trên gia đình và trên mỗi người chúng ta trong năm mới này.

Dưới đây là một số hình ảnh trong các thánh lễ tạ ơn cuối năm 2023:

 
*Thánh lễ tạ ơn hai giáo khu Hiếu Thuận - Hiếu Đức:
 
 
 
 

**Thánh lễ tạ ơn hai giáo khu Hiếu Hòa - Hiếu Trung:
 
 
Ban TT giáo xứ Long Điền.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây