TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phú Xuân – Thánh lễ Minh niên

Chủ nhật - 11/02/2024 05:33 | Tác giả bài viết: Jos. Trường Sanh |   733
Đúng 6h30 Thánh lễ được cử hành trọng thể, Cha Quản xứ Phaolô làm chủ tế Thánh lễ, Ngài đã mời gọi cộng đoàn sốt sắng dâng lên Chúa lời cảm tạ biết bao điều, đặc biệt là hồng ân sự sống của năm cũ
 

GIÁO XỨ PHÚ XUÂN: THÁNH LỄ MINH NIÊN - CẦU BÌNH AN CHO NĂM MỚI

“Trước hết hãy tìm kiếm Nước Thiên Chúa và đức công chính của Người, còn tất cả những thứ kia, Người sẽ thêm cho” (Mt 6,33).

Trong bầu khí hân hoan của ngày đầu xuân, trong tiết trời mát mẻ của mùa xuân cao nguyên, từ các nẻo đường cộng đoàn giáo dân và anh chị em làm ăn xa, nay đã quy tụ về ngôi Thánh đường thân yêu để tham dự Thánh lễ Tân niên nhân dịp tết đến xuân về, hiệp với Giáo hội Việt Nam để dâng lên lời nguyện cầu bình an cho năm mới !

Đúng 6h30 Thánh lễ được cử hành trọng thể, Cha Quản xứ Phaolô làm chủ tế Thánh lễ, Ngài đã mời gọi cộng đoàn sốt sắng dâng lên Chúa lời cảm tạ biết bao điều, đặc biệt là hồng ân sự sống của năm cũ, để hôm nay chúng ta bước sang năm mới Giáp Thìn với bao điều nguyện ước. Ngài mời gọi mỗi người hãy biết sử dụng thời gian Chúa ban, để làm sáng danh Chúa và phục vụ mọi người.

Sau Thánh lễ, Ông Chủ tịch HĐGX thay mặt cộng đoàn đã đọc lời chúc mừng năm mới và cảm ơn Cha Quản xứ Phao-lô, Quý Soeurs, Quý thầy, đã hy sinh dìu dắt, yêu thương phục vụ cộng đoàn, đồng thời ông cảm ơn sự hy sinh cống hiến tinh thần, cũng như vật chất của cộng đoàn trong và ngoài giáo xứ trong năm qua để xây dựng Giáo xứ ngày càng thăng tiến về mọi mặt, Ông không quên chúc mừng cộng đoàn sống một đời sống đạo để xứng đáng đón một năm mới an lành - thánh đức và sự bình an của Thiên Chúa.

Sau đó Cha Quản xứ đã cảm ơn sự cộng tác của mỗi gia đình, cá nhân trong và ngoài giáo xứ đã làm cho bộ mặt giáo xứ ngày càng được thăng tiến trong đời sống đạo và phát triển tốt đẹp về mọi mặt. 

  Bài ca Ta chúc nhau một năm mới được vang lên trong tiếng vỗ tay hân hoan chúc mừng nhau, đã nói lên sự hiệp nhất của cộng đoàn báo hiệu cho một năm được tràn đầy hồng ân, bình an Thiên Chúa ! 

 
 
 
 
 
Jos. Trường Sanh / BTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây