TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phúc Lộc - Thánh Lễ Minh Niên

Thứ ba - 13/02/2024 23:01 | Tác giả bài viết: BTT Giáo Xứ Phúc Lộc |   1309
Thánh lễ Minh niên Cầu bình an cho năm mới tại giáo xứ Phúc Lộc được cử hành vào lúc 5h30’. Thánh lễ do Cha Antôn Hồ Quang Hải làm chủ tế
 

GIÁO XỨ PHÚC LỘC - THÁNH LỄ MINH NIÊN. CẦU BÌNH AN CHO NĂM MỚI

“Vậy, anh em đừng lo lắng về ngày mai : ngày mai, cứ để ngày mai lo. Ngày nào có cái khổ của ngày ấy” (Mt 6,34)

Tết đến, xuân về báo hiệu cho một năm mới đang đón chào con người với bao ước vọng. Chúa xuân đã gõ cửa từng ngôi nhà để xua đi những lo âu còn lại của năm cũ. Trong tiết trời thanh mát của mùa xuân mới, Thánh lễ Minh niên Cầu bình an cho năm mới tại giáo xứ Phúc Lộc được cử hành vào lúc 5 giờ 30’. Thánh lễ do Cha Antôn Hồ Quang Hải làm chủ tế, có sự tham dự của Thầy phó tế, quý Thầy, quý Soeur và toàn thể cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Phúc Lộc.

 

Trước khi bước vào Thánh lễ, Cha Antôn gửi lời chào và lời chúc mừng tới toàn thể cộng đoàn trong ngày đầu năm âm lịch mới này.

Trong phần chia sẻ Tin Mừng, Cha nhấn mạnh và mời gọi mỗi người hãy ký thác đường đời cho Chúa, để Chúa làm chủ cuộc đời mình. Vì mọi sự đều bắt nguồn từ tình yêu của Thiên Chúa. Những lời chúc mừng mà chúng ta dành cho nhau trong những ngày đầu năm này đều cần sự chúc phúc của Thiên Chúa là Đấng làm chủ thời gian và không gian. Mỗi người chúng ta hãy sống thật tốt với mọi người, với tha nhân, nhất là những người thân yêu trong gia đình để tất cả mọi người đều cảm nhận được sự bình an đích thực.

Sau bài giảng lễ là nghi thức làm phép Lộc Xuân Lời Chúa. Tiếp đến là phần dâng lễ vật và lời nguyện hiệp lễ.

Trước khi nhận phép lành cuối lễ, Ông Chủ tịch Hội đồng giáo xứ đại diện cho toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc gửi lời chúc mừng năm mới tới Quý Cha, Quý Thầy, Quý Soeur, Quý chức và toàn thể quý cộng đoàn.

Đáp lại lời chúc mừng của vị đại diện HĐGX, Cha Antôn thay mặt cho Cha Phó, quý Thầy, quý Soeur, gửi lời cảm ơn và cầu chúc Chúa xuân luôn hiện diện trong từng gia đình để giữ gìn và ban bình an cho từng người.

Tiếp đến là phần Bốc lộc xuân Lời Chúa. Mỗi gia đình đại diện lên Bốc lộc xuân câu Lời Chúa để làm chủ đề cho gia đình sống trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 7 giờ 10’ cùng ngày.
 
 
 
 
BTT Giáo Xứ Phúc Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây