TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Khuê Ngọc Điền: Hồng Ân Chúa Thánh Thần

Thứ sáu - 21/07/2023 19:16 | Tác giả bài viết: Giuse Nguyễn Công Thắng |   705
Ngày 16 tháng 07 năm 2023, Cha Quản xứ Gioan Baotixita Cao Thanh Tâm, được Đức Giám Quản Giáo phận ủy quyền về ban Bí Tích Thêm Sức cho 75 em thiếu nhi trong Giáo họ.

Giáo họ Khuê Ngọc Điền: Hồng Ân Chúa Thánh Thần
 

 

Ngày 16 tháng 07 năm 2023, là một trong những ngày đặc biệt của Giáo họ Khuê Ngọc Điền, Cha Quản xứ Gioan Baotixita Cao Thanh Tâm, được Đức Giám Quản Giáo phận ủy quyền về ban Bí Tích Thêm Sức cho 75 em thiếu nhi trong Giáo họ. Đây là lần thứ hai, Giáo họ Khuê Ngọc Điền được lãnh nhận Hồng Ân Chúa Thánh ThầnLần đầu vào tháng 12/2019, Đức Cha Vinh Sơn -Giám mục Giáo phận về thăm mục vụ và ban Bí tích Thêm Sức cho các em thiếu nhi.

Hôm nay, ngày 16/7/2023, Thánh lễ được cử hành vào lúc 15g00. Hiện diện trong Thánh lễ có quý Cha phụ tá, quý Thầy, quý Soeurs dòng Nữ Vương Hòa Bình, cộng đoàn Giáo họ Khuê Ngọc Điền, quý bậc cha mẹ và bố mẹ đỡ đầu, cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Thánh lễ diễn ra trong lúc trời mưa gió nhưng cũng đầy trang nghiêm và sốt sắng.

Lời cám ơn của v đại diện phụ huynh các em Thêm sức: Chúng con, nguyện sẽ cố gắng, dạy bảo các em siêng năng đi lễ, làm các việc đạo đức bình dân, chuyên cần học hỏi giáo lý, để sống trọn vẹn ơn gọi làm con Chúa, làm con thảo hiền trong gia đình, trong Giáo hội và xã hội, mỗi ngày thêm phát triển.

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Giuse Nguyễn Công Thắng

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây