TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIV Thường Niên -Năm B

“Không một tiên tri nào mà không bị khinh bỉ ở quê hương”. (Mc 6, 1-6)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Minh Hưng -Lễ Sinh Nhật Thánh Gioan Tẩy Giả

Chủ nhật - 23/06/2024 22:58 | Tác giả bài viết: Dom |   155
Vào lúc 05g00, thứ Hai ngày 24/06/2024, cộng đoàn Giáo xứ Minh Hưng hiệp dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa nhân ngày mừng lễ Sinh Nhật Thánh Gioan Baotixita – bổn mạng của Giáo khu.

GIÁO XỨ MINH HƯNG
MỪNG LỄ SINH NHẬT THÁNH GIOAN BAOTIXITA

Vào lúc 05g00, thứ Hai ngày 24/06/2024, cộng đoàn Giáo xứ Minh Hưng, đặc biệt là bà con giáo dân trong giáo khu Gioan Baotixita cùng hiệp dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa nhân ngày mừng lễ Sinh Nhật Thánh Gioan Baotixita – bổn mạng của Giáo khu.
 
 
Thánh lễ được cử hành tại Thánh đường giáo xứ Minh Hưng, do Cha quản xứ Giuse Ngô Quang Hiệp chủ sự. Tham dự Thánh lễ có Quý Thầy Dòng Thừa Sai Đức Tin, quý Soeurs Dòng Đức Bà Truyền Giáo, và đông đảo cộng đoàn dân Chúa.
 
 
Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha chủ tế nhắn nhủ bà con trong giáo xứ, đặc biệt là trong giáo khu Gioan Baotixita: “Hãy học theo Thánh Gioan Tẩy Giả với câu khẩu hiệu: tôi phải nhỏ đi để cho Chúa được lớn lên, trong tất cả các công việc chung trong Giáo xứ cũng như giáo khu”
 
Cuối thánh lễ, một vị đại diện giáo khu có tâm tình cảm ơn Cha quản xứ cùng cộng đoàn đã tới hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho Giáo khu.
 
Trong phần đáp từ, Cha quản xứ cũng cám ơn bà con giáo dân trong giáo khu Gioan Baotixita đã tích cực cộng tác với Cha quản xứ và với giáo xứ trong nhiều công việc, và chúc mừng bổn mạng của Giáo khu Gioan Baotixita
 

 

Nguyện xin Thánh Gioan Baotixita bầu cử cho Giáo khu Gioan Baotixita và những quý ông, anh, em đã nhận Thánh Gioan Baotixita làm Thánh bổn mạng. Kính chúc mọi người được dồi dào Thánh ân, luôn noi gương khiêm nhường, yêu mến và dấn thân phục vụ của Thánh Gioan Baotixita, để Thiên Chúa càng lớn lên trong mọi người hôm nay và mãi mãi.

Thánh lễ diễn ra trang nghiêm, sốt sắng và kết thúc lúc 6 giờ và ra về trong niềm hân hoan.

 

HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây