TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Hội Ngộ Truyền Thông Giáo Tỉnh Huế 2017

Thứ sáu - 11/06/2021 22:08 |   991
Hội Ngộ Truyền Thông Giáo Tỉnh Huế 2017

"Hội Ngộ Truyền Thông Giáo Tỉnh Huế 2017" tại TTMV Giáo phận Đà Nẵng

Nhân ngày Thế Giới Tryền Thông 25. 05. 2017, các Ban Truyền Thông của giáo tỉnh Huế đã có một ngày Hội ngộ tại Trung Tâm Mục vụ giáo phận Đà Nẵng. Tham dự có trên 50 thành viên giáo dân, linh mục, tu sỹ nam nữ của bốn giáo phận : Huế, Ban Mê Thuột, Kon-tum và Đà Nẵng. Nhân dịp này, các thành viên cùng nhau học hỏi  về Sứ điệp Ngày Truyền Thông Thế Giới năm 2017 của ĐGH Phanxicô với đề tài :  “Đừng sợ, vì Ta ở với ngươi (Is 43,5), Thông truyền niềm Hy vọng và sự Tin tưởng trong thời đại chúng ta.

Ban truyền thông giáo phận Đà Nẵng phụ trách việc thuyết trình về đề tài rất cụ thể và hấp dẫn, với hình ảnh minh họa và những lời cầu nguyện ý nghĩa đan xen.

Đức cha Giu-se Đặng Đức Ngân, giám mục giáo phận Đà Nẵng đã đến ban huấn từ và khích lệ các tham dự viên. Ngài nhấn mạnh : Quý cha, quý tu sỹ và anh chị em Truyền Thông hãy khôn ngoan và nhạy bén tận dụng các phương tiện hiện đại để loan truyền các giá trị Tin Mừng và Vương quốc Yêu Thương của Thiên Chúa… Đặc biệt, các người làm truyền thông phải thượng tôn Chân lý trong Bác ái, và can đảm cống hiến những tin tức có tính xây dựng sự hiệp thông và liên đới...

Bên lề cuộc Hội ngộ và cử hành ngày Thế giới Truyền Thông, các tham dự viên liên giáo phận đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm hoạt động truyền thông tại địa phương mình.

Thánh lễ đồng tế mừng kính Chúa Lên Trời, do ĐGM giáo phận Đà Nẵng chủ tế, đã kết thúc ngày Hội ngộ trong bầu khí phấn khởi và với sự quyết tâm thực hiện vai trò truyền thông trong môi trường và mọi hoàn cảnh. Audio Bài giảng

Sau giờ hội thảo, các tham dự viên được ban tổ chức hương dẫn viếng Đức Mẹ Trà Kiệu, dùng bữa tối tại nhà xứ Trà Kiệu và tham quan phố cổ Hội An về đêm.

 

Mời xem hình

Ban VHTT -BMT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây