TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Phước: Chia sẻ yêu thương

Thứ tư - 15/09/2021 03:12 | Tác giả bài viết: JB. Nguyễn Đình Huy |   726
Sáng ngày 14/09/2021, quý ân nhân đã giúp đỡ, chia sẻ phần quà nghĩa tình cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực Buôn Yao, không phân biệt tôn giáo.
Giáo xứ Vinh Phước: Chia sẻ yêu thương

Giáo xứ Vinh Phước: Chia sẻ yêu thương đến với bà con Buôn Yao

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, cuộc sống của mọi người đều bị ảnh hưởng ít nhiều, đặc biệt với những anh chị em sắc tộc ở khu vực Buôn Yao, trong đó có giáo họ M.Kolbe thuộc giáo xứ Vinh Phước đã trải qua đợt giãn cách theo chỉ thị 16 của phòng, chống dịch bệnh. Vì thế khó khăn với họ giờ đây lại càng chồng chất thêm khó khăn.

Với ước muốn sống theo lời dạy của Chúa “yêu thương là phục vụ”, và để chia sẻ cùng những khó khăn mà bà con ở Buôn Yao đang gặp phải, Cha quản xứ cùng đại diện các giáo họ, các ban ngành, đoàn thể thuộc giáo xứ Vinh Phước và các quý ân ở giáo xứ Vinh Đức đã góp được số tiền là 29.500.000đ.

Sáng ngày 14/09/2021, tại khuôn viên giáo xứ Vinh Phước, đại diện quý ân nhân nói trên đã giúp đỡ, chia sẻ phần quà nghĩa tình cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực Buôn Yao, không phân biệt tôn giáo.

Tổng các phần quà bao gồm: 1435 kg gạo, 10 thùng mì gói, 14 thùng nước mắm (18 chai/thùng). Ngoài ra, còn trao thêm tiền mặt cho 8 trẻ em và bệnh nhân tàn tật (370.000₫/người).

Với tổng trị giá khoảng 29.500.000đ tuy là không lớn lắm, ta có thể cân đo, đong đếm được. Nhưng ẩn bên trong những món quà vật chất ấy là một tình thương lớn lao mà quý ân nhân đã dành tặng cho bà con nghèo tại khu vực Buôn Yao trong những ngày dịch bệnh khó khăn này thì không thể lấy gì để cân đo đong đếm được.

Xin gửi lời tri ân đến tất cả quý vị ân nhân đã hy sinh phần mình để chia sẻ những món quà hết sức thiết thực cho bà con trong giai đoạn khó khăn. Xin Thiên Chúa là tình yêu luôn ở cùng và ban bình an trên quý ân nhân qua mùa dịch bệnh này.

Ước mong những món quà đầy tình yêu thương của quý ân nhân được trao gửi đến những gia đình đang gặp nhiều khó khăn trong những ngày dịch bệnh vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp.

JB. Nguyễn Đình Huy

 

HÌNH ẢNH

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây