TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phúc Lộc - Thánh Lễ Mồng Ba Tết

Thứ tư - 14/02/2024 00:51 | Tác giả bài viết: BTT Giáo Xứ Phúc Lộc |   1107
Cùng hòa với niềm vui chung của dân tộc Việt Nam trong những ngày Tết cổ truyền, vào lúc 5h30’ sáng thứ Hai nhằm ngày mồng 3 Tết Giáp Thìn 2024, Giáo xứ Phúc Lộc đã cử hành thánh lễ: Thánh hóa công ăn việc làm.
 

GIÁO XỨ PHÚC LỘC
THÁNH LỄ MỒNG 3 TẾT: THÁNH HÓA CÔNG ĂN VIỆC LÀM

“Phàm ai đã có, thì được cho thêm và sẽ có dư thừa; còn ai không có, thì ngay cái đang có, cũng sẽ bị lấy đi” (Mt 25, 29)

Cùng hòa với niềm vui chung của dân tộc Việt Nam trong những ngày Tết cổ truyền, vào lúc 5 giờ 30’ sáng thứ Hai nhằm ngày mồng 3 Tết Giáp Thìn 2024, Giáo xứ Phúc Lộc đã cử hành thánh lễ: Thánh hóa công ăn việc làm.

Thánh lễ do Cha Giuse Vũ Ngọc Nguyên chủ tế. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có sự hiện diện của Thầy Phó tế Phêrô, Quý tu sĩ nam nữ, chủng sinh và đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Phúc Lộc

Mở đầu Thánh lễ, cha chủ tế Giuse đã dẫn cộng đoàn vào ý chính của Thánh lễ hôm nay: “Chúng ta dâng thánh lễ hôm nay để xin Chúa thánh hóa công việc của chúng ta và xin Ngài tiếp tục đồng hành với chúng ta trong đời sống lao động”.


Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Giuse mời gọi mỗi người hãy biết dùng những nén bạc Chúa trao phó là những khả năng của bản thân mình, để xây dựng cộng đoàn Giáo xứ ngày càng tốt đẹp và phát triển hơn. Đồng thời, chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mỗi người, mỗi gia đình có được công việc để có thể lo cho cuộc sống. Xin cho mỗi người biết làm việc theo lương tâm nhắc bảo và hằng tuân giữ lề luật của Chúa, để qua đó, chúng ta sẽ góp phần xây dựng, làm cho Nước Trời hiện diện ngay tại trần gian nầy nhờ cuộc sống hạnh phúc, bác ái và yêu thương

Trước khi ban phép lành cuối lễ, Cha Giuse gửi lời chào và lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cộng đoàn, xin Chúa chúc lành cho công việc làm ăn của mỗi gia đình trong năm mới Giáp Thìn 2024 này.


Thánh lễ kết thúc vào lúc 6 giờ 45’ cùng ngày.

 
 
 
 
 
BTT giáo xứ Phúc Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây