TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIV Thường Niên -Năm B

“Không một tiên tri nào mà không bị khinh bỉ ở quê hương”. (Mc 6, 1-6)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Nghi Lập: Trại Hè "Hiệp Hành" -2024

Thứ hai - 03/06/2024 23:22 | Tác giả bài viết: Mỹ Nguyệt |   251
Sáng ngày 02 tháng 06 năm 2024, tại Giáo xứ Nghi Lập, Các anh chị Giáo lý viên đã tổ chức trại hè cho 154 em thiếu nhi với chủ đề: “Hiệp hành trong Đức Kitô”.

TRẠI HÈ “HIỆP HÀNH” GIÁO XỨ NGHI LẬP 2024

 

Sáng ngày 02 tháng 06 năm 2024, tại Giáo xứ Nghi Lập, Các anh chị Giáo lý viên đã tổ chức trại hè cho 154 em thiếu nhi với chủ đề: “Hiệp hành trong Đức Kitô”. Chương trình bắt đầu từ 5 giờ 30 phút, các em đến tham dự Thánh Lễ, sau Thánh lễ khai mạc ngày trại hè do cha Quản xứ Antôn Dương Văn Thảo chủ sự.

Trại hè như là một cơ hội để các bạn thiếu nhi có thể gặp gỡ, vui chơi cũng như học hỏi lẫn nhau sau những ngày tháng học tập vất vả. Đây cũng là dịp giúp các em kết thân, giúp đỡ lẫn nhau; học cách làm việc chung cùng nhau trong các hoạt động của Giáo xứ. Nhiều hoạt động đã diễn ra sôi nổi: Các trò chơi vận động mang tính tập thể hấp dẫn, hành trình trò chơi lớn được tổ chức quy mô, có nhiều phần thử thách sáng tạo, các trại sinh còn được tham gia đêm hoan ca văn nghệ, đốt lửa trại… Bên cạnh đó, là những bài múa hát, sinh hoạt tập thể tạo bầu không khí tươi vui, đoàn kết. Các em thiếu nhi đã tham gia tích cực, nhiệt tình trong mọi hoạt động của ngày trại.

Ngoài những phần thi vận động, các trại sinh còn được cùng nhau có những phút giây thiêng liêng tĩnh lặng bên ngọn lửa trại, để cùng nguyện ước với Chúa những tâm tình đơn sơ thảo hiếu.

Qua đợt trại này, có thể nói các em trải nghiệm đã học hỏi được rất nhiều điều, đoàn kết hơn trong mọi hoạt động, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng, cũng như chuẩn bị tinh thần cho năm học mới.

Kết thúc trại hè, đầy ý nghĩa trong bầu không khí vui tươi và đầm ấm vào lúc 21 giờ cùng ngày, sau phần thi chấm điểm và thuyết trình về trại của các đội. Các em ra về trong niềm vui tươi, phấn khởi vì thấy mình được lớn lên mỗi ngày, được có thêm nhiều bạn bè hơn. Hy vọng những gì các em trải qua trong trại hè hôm nay sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ và khó quên trong kí ức tuổi thơ của các em.

Mỹ Nguyệt


 


 


 


 


 


 

 

HÌNH ẢNH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây