TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Tâm sự đầu năm

Thứ hai - 01/01/2024 06:52 | Tác giả bài viết: Hồng Bính |   593
Cám ơn những người bạn thân yêu đã chia sẻ với tôi chút lửa đêm giao thừa trong tình thân ái mà không cảm thấy chút phiền hà, để sáng nay thức dây, lên nhà thờ dâng thánh lễ Đức Maria Mẹ Thiên Chúa tôi thấy lòng rất Bình An.
Tâm sự đầu năm
Tâm sự đầu năm
 
Đã qua một đêm thức đón giao thừa. Theo thói quen tôi thường vậy, một mình thức lắng nghe vũ trụ chuyển mình sang ngày mới, rồi hướng tới người yêu thương nhất để được nói một lời xin lỗi kèm lời cầu chúc của những phút giây đầu tiên của một ngày mới, một năm mới... năm nay cũng vậy. Những giây phút cuối của 1 năm như những giây phút cuối của đời người, giây phút đầu năm mở đầu cho ngày mới, ước mơ mới, niềm hy vọng mới...

Cám ơn Trời cho tôi còn có đủ sức khỏe để tỉnh thức giã từ cái cũ, ngày cũ và con người cũ, để còn được gởi lời yêu thương, lời xin lỗi, lỗi mới, rất mới đến với người yêu thương, bè bạn với hy vọng sưởi ấm lại tình thân như mới..

Cám ơn những người bạn thân yêu đã chia sẻ với tôi chút lửa đêm giao thừa trong tình thân ái mà không cảm thấy chút phiền hà, để sáng nay thức dậy, lên nhà thờ dâng thánh lễ Đức Maria Mẹ Thiên Chúa tôi thấy lòng rất Bình An.

Tạ ơn Chúa, Tạ ơn Mẹ đã cho con thêm một ngày nữa để yêu thương.

Xin gởi tới Lời Chúc Bình An cho người yêu thương, bè bạn gần xa, và lời tạ lỗi vì những sự phiền toái mà tôi đã gây ra trong năm cũ.

"Người mới khách đường mới hát khúc tân ca, Người mới khách đường mới hát khúc ca hòa, Người hát những bản tình ca cho tổ quốc người đi, đừng hát những bản tình ca, chuyện cũ mà làm chi" (Một bài hát sinh hoạt của cha Tiến Lộc).
Hồng Bính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây