TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Trao tặng xe lăn tình thương đến các buôn làng

Thứ tư - 08/11/2023 18:46 | Tác giả bài viết: Thanh Cao |   441
Ban Caritas Ban Mê Thuột cùng kết hợp trợ giúp của Hội xe lăn Tình Thương (Wheelchair of love) đã trao tặng 60 xe lăn, 30 khung tập đi cho người khuyết tật tại các buôn làng
TRAO XE LĂN TÌNH THƯƠNG ĐẾN VỚI CÁC BUÔN LÀNG
 
 

Ban Caritas Ban Mê Thuột cùng kết hợp trợ giúp của Hội xe lăn Tình Thương (Wheelchair of love) đã trao tặng 60 xe lăn, 30 khung tập đi cho người khuyết tật tại các buôn làng thuộc các Giáo xứ Kon H’Ring, Giáo xứ Ea Tul, Giáo xứ Mẫu Tâm, Giáo xứ Ea H’leo, Giáo họ Buôn Trấp vào sáng ngày 06/11/2023.
 
Đến tham dự tại các điểm trao tặng, có sự hiện diện các Cha Chính xứ, cùng với Cha Giuse Nguyễn Văn Nhiệm đặc trách ban khuyết tật đại diện cho Cha Giám Đốc Caritas.
 
Những chiếc xe lăn này là một món quà có ý nghĩa thiết thực, bởi nó mang trọn tình yêu thương của rất nhiều người, của Quý ân nhân muốn gửi tới những người khuyết tật kém may mắn. Hy vọng rằng những món quà nhỏ bé này sẽ giúp những người khuyết tật có phương tiện đi lại, khắc phục những trở ngại trong sinh hoạt, vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống. Người nhà và bệnh nhân rất xúc động, họ gửi lời cám ơn đến các ân nhân khi nhận được những chiếc xe lăn vừa đẹp vừa chất lượng.
 
Caritas Ban Mê Thuột xin chân thành cám ơn Caritas Việt Nam, Hội Xe Lăn Tình Thương đã làm cầu nối yêu thương, cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay mang niềm vui đến cho những người khuyết tật trong Giáo phận.

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

 Thanh Cao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây