TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Đại Lễ Chúa Phục Sinh - Năm B

Ông đã thấy và đã tin. (Ga 20,1-10)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Phúc Lộc -Thánh lễ Mồng Một Tết

Thứ bảy - 21/01/2023 21:17 | Tác giả bài viết: Antôn Trần Kiêm Hùng |   606
Cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc hân hoan quy tụ về ngôi Thánh đường Giáo xứ thân yêu, để cùng chung hiệp lòng tham dự Thánh Lễ mừng xuân mới 2023

Giáo xứ Phúc Lộc -Thánh lễ Mồng Một Tết

 

Trong niềm vui hân hoan mừng Thánh Lễ Tết Nguyên Đán năm Quý Mão những giây phút thiêng liêng của ngày đầu năm mới xuân Quý Mão đã đến. Cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc hân hoan quy tụ về ngôi Thánh đường Giáo xứ thân yêu, để cùng chung hiệp lòng tham dự Thánh Lễ mừng xuân mới 2023, để tôn vinh Thiên Chúa và cầu xin Mẹ chuyển cầu lên Thiên Chúa ban bình an cho năm mới.

Thánh Lễ đồng tế do Cha Chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Nghĩa chủ sự...

Bước vào Thánh lễ, Cha Giuse ngỏ lời chúc mừng đến quý cộng đoàn nhân ngày đầu năm mới Tết Nguyên Đán xuân Quý Mão năm 2023, cùng mời gọi cộng đoàn trao nhau một tràng pháo tay chúc nhau mừng xuân mới, cầu nguyện cho các thân nhân đang sống và các linh hồn luôn được an lành trong ơn Chúa của ngày đầu năm mới và kêu gọi mọi người giục lòng thống hối ăn năn để cứng đáng cử hành mầu nhiệm Thánh.
 
Trong Thánh lễ Minh Niên của năm Quý Mão này, chúng ta được mời gọi canh tân cuộc sống. Hãy đoạn tuyệt lối sống cũ còn vướng nhiều bất toàn; hãy khép lại quá khứ vì quá nhiều lỗi phạm; hãy trở về và làm mới chính mình, để vui sống cho hiện tại và cùng hướng về tương lai. Thời gian là của Chúa, chính Chúa cũng là chủ của thời gian. Ngài muốn mỗi người chúng ta nên trọn hảo từng ngày và vững bền qua mỗi tháng năm, bởi Chúa là mùa xuân vĩnh cửu, mùa xuân của đất trời, Ngài luôn điểm tô cho cuộc đời thêm tươi, thêm vui, thêm sống động trong đức tin.
 
Với tâm tình của ngày đầu năm, chúng ta tha thiết cầu nguyện cho Giáo hội, cho các vị chủ chăn, và mỗi gia đình là thành phần trong giáo xứ được ơn lành hồn xác, cùng cảm nếm được ý nghĩa đích thực trong Niềm Vui Tình Yêu Gia Đình.
 
Đặc biệt, mùa xuân trong năm hồng ân của giáo xứ, chúng ta cầu nguyện cho cộng đoàn được bình yên, nhà nhà được hạnh phúc, người người được yêu mến nhau, cho tất cả mỗi thành phần dân Chúa luôn đồng lòng, hiệp nhất dựng xây Giáo xứ Phúc Lộc ngày càng tốt đẹp đời sống thánh thiện, đức tin vững mạnh, để xứng đáng đón nhận những hồng ân Thiên chúa trao ban cho cho chúng ta trong năm mới 2023 này.
 
Sau phần phụng vụ Thánh Thể, ông chủ tịch HĐGX thay mặt cho cộng đoàn có đôi lời chúc mừng đến Quý Cha, Quý Thầy, Quý Sơ, quý cộng đoàn một năm mới xuân Quý Mão được an lành dồi dào sức khỏe và tràn đầy hồng ân Chúa và Mẹ Maria và các chị trong Ban Thường vụ HĐGX cũng thay mặt đại diện cho cộng đoàn kính dâng lên các Cha những bông hoa tươi thắm mừng chúc các Cha năm mới.

Tiếp đến, Cha Chánh xứ phát phong bì lì xì mừng tuổi cho Quý Cha, Quý Sơ, Quý Thầy, Quý ông bà cố, tân cựu TV HĐGX, Quý chức các ban ngành và các thành viên ca đoàn.

Kết lễ, Cha Chánh xứ cùng quý Cha, Quý Sơ, Quý chức ban Thường vụ HĐGX chụp ảnh lưu niệm mừng xuân mới năm 2023.
 
Thánh lễ kết thúc vào lúc 6g30 mọi người ra về trong niềm vui của ngày đầu năm mới và trao nhau những cái bắt tay chào hỏi chúc nhau mừng năm mới Happy New Year.

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Antôn Trần Kiêm Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây