TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phúc Lộc - Thánh Maria, Mẹ Thiên Chúa

Thứ hai - 01/01/2024 00:08 | Tác giả bài viết: BTT giáo xứ Phúc Lộc |   3004
Hôm nay, ngày đầu năm mới (1/1) cùng với toàn thể Giáo Hội Công Giáo, Giáo xứ Phúc Lộc hân hoan cử hành lễ Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa
 

GIÁO XỨ PHÚC LỘC - LỄ ĐỨC MARIA, MẸ THIÊN CHÚA

Ngày thứ tám tuần Bát Nhật Giáng Sinh. Ngày thế giới cầu nguyện cho hòa bình. Mừng năm mới 01/01/ 2024, dâng gia đình cho Đức Mẹ.

" Họ đã gặp thấy Maria, Giuse và Hài Nhi.....và tám ngày sau người ta gọi tên Người là Giêsu" (Lc 2,16-21)

Hôm nay, ngày đầu năm mới (1/1) cùng với toàn thể Giáo Hội Công Giáo, Giáo xứ Phúc Lộc hân hoan cử hành lễ Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa, tôn vinh Mẹ là Nữ Vương của thời kỳ mới, thời ân sủng. Qua Mẹ, Ngôi Lời Thiên Chúa đã đến khai mở thời cứu rỗi như lời đã hứa.

Hôm nay cũng là ngày cầu nguyện cho nền hòa bình của thế giới, xin bình an của Thiên Chúa đổ tràn trên toàn thế giới, nhất là những nơi còn chiến tranh, nghèo đói, bệnh tật, thất học, bạo lực và bất công.

Trong ngày đầu năm mới Dương Lịch này, chúng ta cũng không quên dành ít thời gian yên lặng để: thành khẩn xin Chúa thứ tha những lỗi lầm, những thiếu sót trong năm cũ của mỗi thành viên trong gia đình, cảm tạ Chúa về những hồng ân mà từng người chúng ta đã nhận được trong suốt năm qua, và cùng Đức Ma-ri-a, dâng lên Thiên Chúa lời cầu xin một năm mới an bình, thịnh vượng.

Thánh lễ do Cha quản xứ Antôn Hồ Quang Hải làm Chủ tế. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có Thầy Phó tế, quý Sơ, cùng toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc.

Sau bài giảng lễ là phần dâng của lễ đầu năm. Mỗi gia đình trong giáo xứ dâng lên Mẹ của lễ lòng mình trong ngày đầu năm mới - 2024.

Trước khi ban phép lành cuối lễ, Cha quản xứ kính chúc toàn thể cộng đoàn Giáo xứ một năm mới bình an, hạnh phúc và nhiều hồng ân Chúa.

Sau đây là một số hình ảnh:

 
 
 
 
 
 
 
BTT giáo xứ Phúc Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây