TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVI Thường Niên -Năm B

“Quả thật, ai không chống lại chúng ta là ủng hộ chúng ta.” (Mc 9,38-43.45.47-48)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Tết Trung thu ở Trường chuyên biệt Vi Nhân

Thứ tư - 18/09/2024 01:55 | Tác giả bài viết: Ngọc Minh |   302
Không khí trung thu đã ngập tràn khắp nơi, hôm nay cũng đã tràn về với các em học sinh trường chuyên biệt Vi Nhân, TP Ban Mê Thuột.
Tết Trung thu ở Trường chuyên biệt Vi Nhân

TRUNG THU HIỆP HÀNH YÊU THƯƠNG TẠI TRƯỜNG CHUYÊN BIỆT VI NHÂN

Không khí trung thu đã ngập tràn khắp nơi, hôm nay cũng đã tràn về với các em học sinh trường chuyên biệt Vi Nhân, TP Ban Mê Thuột. Lúc 14g30 ngày 17.09.2024, các em thiếu nhi của trường đã có mặt đông đủ tại hội trường, ai cũng xinh đẹp trong bộ trang phục chú Cuội, chị Hằng... với khuôn mặt háo hức đón chờ...
     
Về dự TRUNG THU YÊU THƯƠNG với các em năm nay có quý Sơ dòng Phaolô, đại diện hội phụ huynh, Anh Lê Hồng Hải (Phó phòng cảnh sát) cùng mầu áo đồng phục của các cô chú Công an phòng cảnh sát kinh tế - TP BMT. Ông Bùi Ngọc Như Phong (GĐCT Bảo vệ Thiên Phúc) và cô giáo Trần Thị Lê Khanh cùng tập thể lớp 12A8 Trường PTTH Lê Quý Đôn.

 
 
 
 
 
 
 


Julienne Đặng Thị Loan phụ trách cộng đoàn đã khai mạc chương trình Trung Thu. Kế tiếp là tâm tình chia sẻ của cô trung tá Lưu Thị Oanh, Chủ tịch hội phụ nữ Phòng cảnh sát kinh tế (CSSKT) TP BMT. Cô Oanh đã rất xúc động chia sẻ với tâm tình của người mẹ...” Anh chị em trong phòng của chúng tôi rất xúc động khi thấy các con em của trường chuyên biệt Vi Nhân, mỗi con một dạng bệnh... Những em khiếm thị, khiếm thính... nhưng các con giỏi quá... Cô nói mà giọng nghẹn ngào... Cô thay mặt anh chị  Phòng Cảnh sát Kinh tế trao tặng món quà cho các em.

Cô, trò lớp 12A8 trường PTHT Lê Quý Đôn tặng cho các em những món quà của những học sinh đến những học sinh kém may mắn hơn… mà ấm áp và chan chứa ân tình.

Những bài bát của các em khiếm thị, điệu múa của các em khiếm thính mang lại cho các vị khách sự ngạc nhiên và khâm phục, khả năng mà chưa chắc một trẻ bình thường làm được... Có ai nghĩ rằng các em là những trẻ khiếm khuyết về thể lý. Quả thật, Chúa thương, Ngài đã không lấy hết của ai cái gì, các em đã được Chúa bù đắp cho những khả năng khác tốt đẹp hơn.

Món quà của Công ty Thiên Phúc đến với các em trong ngày Trung Thu này là những chú Lân cùng những bài múa tuyệt vời, các em mê tít.

Những món quà Trung thu nho nhỏ, đã được quý Sơ, quý vị khách cùng các cô trao đến tận tay cho các em. Đèn được thắp sáng, các em cùng rước đèn trong tiếng nhạc vang lên:
             
Tết trung thu rước đèn đi chơi,
            
Em rước đèn đi khắp phố phường.
           
Lòng vui sướng với đèn trong tay           
Em múa ca dưới ánh trăng rằm
...


Các em vui sướng trong niềm vui của ngày tết dành riêng cho mình. Hạnh phúc được nhân lên trong các em, bởi Trung thu này có sự hiệp hành của nhiều thành phần, đoàn thể trong xã hội đã chung tay để mang niềm vui đến cho những trẻ em thiếu may mắn hơn. Mong rằng TRUNG THU HIỆP HÀNH YÊU THƯƠNG sẽ còn mãi. Sự hiệp hành yêu thương khiến lòng người ấm lại, xã hội an bình hơn và tốt đẹp hơn lên.
 
Quả thật! Như nhạc sỹ, Linh mục Vinh Hạnh đã viết trong bài hát ĐÂU CÓ TÌNH YÊU THƯƠNG:

           
Đâu có tình yêu thương ở đấy có Đức Chúa Trời.

Đâu có lòng từ bi là đấy có ân sủng Người.
Đâu có tình bác ái thì Chúa chúc lành không ngơi.
Đâu ý hợp tâm đầu ở đấy chứa chan nguồn vui
...
Ngọc Minh
 
 
 
 

 
 
 
 
 

 


HÌNH ẢNH 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây