TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXV Thường Niên -Năm B

“Ai muốn làm lớn nhất, thì hãy tự làm người rốt hết”. (Mc 9, 29-36)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Phát hành tem kỷ niệm 40 năm Tòa Thánh và Hoa Kỳ

Chủ nhật - 15/09/2024 05:37 |   59
Vào sáng ngày 16/9/2024, tại Phòng Hội nghị của Bảo tàng Vatican, Đức Hồng y Fernando Vérgez Alzaga, Chủ tịch Phủ Thống đốc Thành Vatican, sẽ giới thiệu một con tem kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Tòa Thánh và Hoa Kỳ.
cq5dam thumbnail cropped 750 422 (1)
cq5dam thumbnail cropped 750 422 (1)

Vatican phát hành tem kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Tòa Thánh và Hoa Kỳ

 

Theo thông cáo của Vatican, "Phủ Thống đốc Thành Vatican sẽ phát hành một con tem do Dịch vụ Bưu chính và Tem thư của Tổng cục Viễn thông và Hệ thống Thông tin phát hành”.

Bà Laura Hochla, Đại biện lâm thời của Đại sứ quán Hoa Kỳ cạnh Tòa Thánh, sẽ cùng Đức Hồng Y Phủ Thống đốc Thành Vatican giới thiệu con tem.

Hiện diện trong buổi giới thiệu tem còn có Sơ Raffaella Petrini, Tổng Thư ký Phủ Thống đốc Thành Vatican và kỹ sư Antonino Intersimone, Giám đốc Tổng cục Viễn thông và Hệ thống Thông tin, và Cha Felice Bruno thuộc dòng Don Orione, tân Chánh Văn phòng của Dịch vụ Bưu chính và Tem thư của Vatican.

Thông cáo của Vatican cho biết, "Con tem mô tả huy hiệu của Tòa Thánh và Hoa Kỳ, được thống nhất một cách lý tưởng bởi các dải ruy băng gợi lên lá cờ của Vatican và Hoa kỳ. Nhân dịp này, Dịch vụ Bưu chính và Tem thư của Vatican cũng chuẩn bị một tem thư có đóng dấu ngày phát hành. Con tem mang quốc huy của Tòa Thánh và Hoa Kỳ, có các dòng chữ “kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Tòa Thánh và Hoa Kỳ”, “Bưu điện Vatican” và “ngày phát hành 16/09/2024”. (ACI Stampa 12/09/2024)

nguồn tin Vatican News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây