TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Phim mới về Thánh Thể sẽ chiếu ở Hoa Kỳ

Thứ sáu - 08/04/2022 19:51 | Tác giả bài viết: |   992
Vào thứ Hai 25/4 tới đây, 700 rạp chiếu phim trên khắp Hoa Kỳ sẽ đồng loạt trình chiếu bộ phim tài liệu mới về sức mạnh biến đổi của Thánh Thể.
Phim mới về Thánh Thể sẽ chiếu ở Hoa Kỳ

Phim mới về Thánh Thể sẽ được trình chiếu tại 700 rạp ở Hoa Kỳ

Vào thứ Hai 25/4 tới đây, 700 rạp chiếu phim trên khắp Hoa Kỳ sẽ đồng loạt trình chiếu bộ phim tài liệu mới về sức mạnh biến đổi của Thánh Thể.

Bộ phim do hãng phim Bosco và Hakuna sản xuất có tựa đề “Who is there?”, gồm lời chứng của năm người đã cảm nhận được sự hiện diện thực sự của Chúa Giêsu trong Thánh Thể và chính Chúa Giêsu đã biến đổi cuộc đời họ như thế nào.

Bà Lucía González-Barandiarán, người sáng lập hãng phim Bosco nói trong một thông cáo báo chí: “Đây không chỉ là một phim, nhưng là một cơ hội cho một phong trào hướng đến sự tôn thờ Chúa Giêsu Thánh Thể nhiều hơn, và giúp phục hồi lòng yêu mến Thánh Thể ở Hoa Kỳ”.

Ông Jorge Pareja, đạo diễn người Tây Ban Nha đã có những trải nghiệm phục hồi lòng yêu mến Thánh Thể của chính mình trong những giờ thờ lạy Thánh Thể. Ông chia sẻ: “Mọi chuyện bắt đầu khi tôi tham dự giờ chầu Thánh Thể đầu tiên và chứng kiến điều mà tôi không thể ngờ. Tôi nhớ về thời thơ ấu như một cái gì đó trống rỗng, giả tạo và máy móc. Nhưng rồi có một điều gì đó hoàn toàn khác”.

Phim tài liệu “Who is there?” đã được ra mắt tại Tây Ban Nha vào ngày 09/4/2021 và được chiếu ở 14 quốc gia ở Mỹ Latinh.

Sau khi phát hành, bộ phim đã được xếp hạng trong Top 10 tại các phòng vé và thu về gần 270.000 đô la vào cuối năm ở Tây Ban Nha. Ở Mexico, phim cũng được trình chiếu vào tháng 11 năm ngoái, lọt vào Top 10 tại các phòng bán vé. Còn ở Colombia, 100.000 vé đã được phục vụ cho bộ phim này.

Phim tài liệu về Thánh Thể hiện đã được bán cho các nhà phân phối độc lập trên khắp châu Âu để chiếu ở Ba Lan, Pháp, Bỉ và Thuỵ Sĩ. Các nhà sản xuất cũng đang lên kế hoạch để phim được chiếu ở một số quốc gia khác.

Bà Lucía nói: “Phim đã và đang tiếp tục là một bất ngờ hoàn toàn, một phim tài liệu đơn giản. Chúng tôi thực sự tin rằng thế giới đang cần hy vọng và đó là những gì bộ phim mang lại. Phim đã biến đổi nhiều người và giờ đây chúng tôi mong muốn điều đó cũng sẽ diễn ra đối với khán giả Hoa Kỳ”.

Chương trình phục hồi lòng yêu mến Thánh Thể của Giáo hội Công giáo Hoa Kỳ kéo dài ba năm, được các giám mục Hoa Kỳ đã phê chuẩn trong đại hội đồng mùa thu vào tháng 11 ở Baltimore. Cao điểm của chương trình là Đại hội Thánh Thể Quốc gia ở Indianapolis vào năm 2024.

Ngọc Yến - Vatican News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây