TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Đại Lễ Chúa Phục Sinh - Năm B

Ông đã thấy và đã tin. (Ga 20,1-10)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Trình bày THĐ về Hiệp hành giai đoạn 2

Thứ hai - 22/08/2022 19:59 | Tác giả bài viết: |   461
Thứ Sáu, ngày 26/8 tới đây, một cuộc họp báo sẽ được tổ chức vào lúc 1 giờ chiều giờ Roma, tức 6 giờ chiều giờ Việt Nam, tại Phòng Báo chí Tòa Thánh
Trình bày THĐ về Hiệp hành giai đoạn 2

Trình bày Thượng hội đồng về Hiệp hành, bước sang giai đoạn Châu lục

Thứ Sáu, ngày 26/8 tới đây, một cuộc họp báo sẽ được tổ chức vào lúc 1 giờ chiều giờ Roma, tức 6 giờ chiều giờ Việt Nam, tại Phòng Báo chí Tòa Thánh để trình bày về giai đoạn thứ hai của tiến trình Thượng hội đồng, và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Vatican News bằng tiếng Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha.

Trong buổi họp báo, Đức Hồng Y Mario Grech, Tổng Thư ký của Thượng Hội Đồng, và ĐHY Jean-Claude Hollerich, Tổng Tường Trình Viên, cũng sẽ cung cấp một số dữ liệu về các Bản Tổng Hợp từ sự tham vấn Dân Chúa tại mỗi quốc gia đã được gởi đến Ban Tổng Thư Ký của Thượng Hội Đồng, cũng như một số thông tin về cách thức tạo ra Tài liệu cho Giai đoạn Châu lục.

Buổi họp báo này sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube của Vatican News với các ngôn ngữ Anh, Pháp, ÝTây Ban Nha.

Thông tin này được quảng bá rộng rãi đến các giáo xứ, giáo phận và các hội đoàn để những ai quan tâm đến Thượng hội đồng có thể theo dõi. Với cuộc họp báo này, những thông tin về mục tiêu và phương thức thực hiện Thượng Hội đồng ở giai đoạn châu lục sẽ được trình bày, để hướng đến Hội nghị Thượng Hội Đồng tại Vatican vào tháng 10/2023.

Văn Yên, SJ - Vatican News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây