TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Curia Bù Đăng: Lễ Sinh nhật Đức Maria

Thứ sáu - 08/09/2023 00:00 | Tác giả bài viết: Dom |   278
Bài thực tập Khóa học Mục vụ Truyền thông -2023
Curia Bù Đăng: Lễ Sinh nhật Đức Maria

Legio Maria Curia miền Bù Đăng
tổ chức HỌP MẶT mừng lễ sinh nhật đức maria

Mừng lễ Sinh nhật Đức Maria như là một dịp để các anh chị em trong Legio Mariae Curia miền Bù Đăng gặp gỡ, chia sẻ niềm vui tông đồ của mình cùng với Mẹ là “Vị Nữ Tướng” của Legio, và cùng với nhau.

Ngay từ 8giờ sáng ngày 08.9.2023, hơn 300 hội viên hoạt động cùng hội viên tán trợ đã có mặt tại Giáo xứ Minh Hưng, Giáo hạt Đồng Xoài. Mọi người mang trong mình niềm vui, hạnh phúc được trở về bên Mẹ và gặp gỡ nhau sau nhiều ngày sinh hoạt riêng trong các đơn vị Presidium của mình.

Chương trình họp mặt được chia thành ba phần:

Phần 1: Họp mặt và cùng nhau tham dự giờ kinh nguyện chung của Legio Maria Curia Bù Đăng, chia sẻ và báo cáo công tác trong các Presidium thuộc Curia Bù Đăng. Thay mặt Curia Bù Đăng, chị Trưởng Maria Phan Thị Ngãi hướng dẫn buổi gặp gỡ và cầu nguyện. ( hình )

Phần 2: Thánh lễ Mừng Sinh nhật Đức Maria do Cha Giuse Trần Hữu Từ, Linh giám Legio Maria Curia Bù Đăng chủ tế, cùng các cha quản xứ trong các giáo xứ miền Curia Bù Đăng đồng tế. Thánh lễ được diễn ra trong bầu không khí sốt sắng, tâm tình của các thành viên và có cả sự hiện diện của Ban thường vụ hội đồng giáo xứ, quý Dì dòng Đức Bà Truyền Giáo, và bà con trong giáo xứ Minh Hưng. ( hình )

Phần 3: Tiệc mừng và vui văn nghệ mừng Sinh Nhật Đức Maria.
( hình )

Việc tổ chức mừng lễ Sinh nhật Đức Maria của Curia Bù Đăng kết thúc vào lúc 13g cùng ngày, mọi người ra về với nhiều cảm xúc khó quên của ngày gặp mặt.

Dom.

 Tags: Giáo xứ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây