TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIV Thường Niên -Năm B

“Không một tiên tri nào mà không bị khinh bỉ ở quê hương”. (Mc 6, 1-6)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

LBT: Thánh lễ cầu nguyện tháng Sáu -2024

Thứ ba - 04/06/2024 04:41 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   162
Trong Thánh lễ sáng nay, ngày 04.6.2024, cộng đoàn phụng vụ kính nhớ Thánh Tâm Chúa Giêsu, kính nhớ Tình Thương của Thiên Chúa.

LBT: Thánh lễ cầu nguyện tháng Sáu -2024

 

Cứ đến thứ Ba đầu tháng, anh em LBT lại quy tụ về nhà nguyện Trung tâm Mục vụ dâng Thánh lễ cầu nguyện vào lúc 5g30 sáng.      

Trong Thánh lễ sáng nay, ngày 04.6.2024, cộng đoàn phụng vụ kính nhớ Thánh Tâm Chúa Giêsu, kính nhớ Tình Thương của Thiên Chúa. Cầu xin Thánh Tâm mở lối: Xin cho tất cả những ai đang gặp đau khổ, đều tìm được con đường sống, khi chạy đến cùng Thánh Tâm Chúa Giêsu.

Đồng thời, cầu nguyện nhân ngày giỗ Cha giáo Nam Huân, anh Giuse Nguyễn Minh Đắc, anh Giuse Cao Thanh Sơn và các linh hồn đã qua đời. Tạ ơn Thiên Chúa những hồng ân, dâng lên Ngài những niềm vui mừng bổn mạng, mừng sinh nhật, cũng như những nỗi buồn, những khó khăn trong cuộc sống.

Qua trình thuật Tin Mừng (Mc 12, 13-17) trong Thánh lễ thứ Ba tuần IX thường niên, xin cho mỗi người chúng con biết khiêm tốn nhận ra đâu là của trần gian và đâu là của Thiên Chúa để sống đúng bổn phận người con của Chúa trên đường hành hương về quê trời.

Sau Thánh lễ, anh em gặp gỡ vui vẻ bên ly cà phê và bữa điểm tâm trong tình gia đình đầm ấm. Đặc biệt, hôm nay có sự hiện diện bất ngờ của anh Phạm Quang Vinh (lớp Truyền Tin) từ Mỹ về thăm quê hương.

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây