TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

ĐTC Phanxico đã đến Hy Lạp

Thứ bảy - 04/12/2021 05:38 | Tác giả bài viết: |   667
Vatican - Lúc 11 giờ 10 giờ địa phương, máy bay A320neo của Aegean chở ĐTC Phanxicô đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Athen, thủ đô của Hy Lạp
ĐTC Phanxico đã đến Hy Lạp

ĐTC Phanxico đã đến Hy Lạp sau chuyến thăm Sýp

Vatican - Lúc 11 giờ 10 giờ địa phương, máy bay A320neo của Aegean chở ĐTC Phanxicô đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Athen, thủ đô của Hy Lạp, sau chuyến bay kéo dài hai giờ. Ngoài các đại diện chức trách, còn có bốn em nhỏ đến đón Đức Thánh Cha.

Chuyến thăm Sýp, chặng đầu tiên trong chuyến tông du của Đức Thánh Cha, đã kết thúc vào lúc 8:00 sáng, với nghi thức chào biệt tại Sân bay Quốc tế Larnaca.

ĐTC thăm Hy Lạp: ĐTC Phanxico đã đến Hy Lạp sau chuyến thăm Sýp

Chuyến thăm Hy Lạp, tại Athens, ngày hôm nay của Đức Thánh Cha bao gồm: vào buổi sáng, thăm hữu nghị Tổng thống Katerina Sakellaropoulou của Hy Lạp; gặp gỡ chính quyền, xã hội dân sự và ngoại giao đoàn; vào buổi chiều, Đức Thánh Cha sẽ gặp Đức Jeronymos II, Tổng giám mục Chính thống giáo của Athens và toàn Hy Lạp, sau đó ngài sẽ gặp các giám mục, linh mục, nam nữ tu sĩ, chủng sinh và giáo lý viên tại nhà thờ chính tòa thánh Dionigi. Cuối cùng, như thường lệ trong các chuyến tông du, vào buổi tối, ĐTC sẽ có buổi gặp riêng với các tu sĩ Dòng Tên, tại Tòa Sứ Thần.

Vatican News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây