TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gia đình tu sĩ Giáo phận họp mặt tại Ban Mê Thuột

Thứ sáu - 07/05/2021 05:31 |   652
Gia đình tu sĩ Giáo phận họp mặt tại Ban Mê Thuột

Gia đình tu sĩ Giáo phận họp mặt tại Ban Mê Thuột

Hôm nay, ngày 02.9.2017, Gia đình tu sĩ Giáo phận Ban Mê Thuột tổ chức họp mặt tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận (01 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột). Buổi gặp gỡ diễn ra trong niềm vui ân sủng mừng Kim Khánh Giáo phận, và trong tinh thần hiệp nhất yêu thương của hơn 250 tu sĩ nam nữ thuộc 23 Hội Dòng đang mục vụ tại 4 Giáo hạt Chính tòa, Mẫu Tâm, Giang Sơn và Buôn Hô. Ngày họp mặt hôm nay còn có sự hiện diện đồng hành đầy yêu thương của Đức Cha Vinh Sơn, Giám Mục Giáo phận; Cha Trưởng ban Phêrô Nguyễn Văn Thái, cùng Quý Cha, Quý Sơ trong Ban Tu sĩ Giáo phận.

Tham dự ngày họp mặt, Quý tu sĩ được nghe huấn từ của Vị Cha Chung Giáo phận, được học hỏi về Căn tính và Sứ mạng đời sống Thánh hiến, được cùng nhau trao đổi sẻ chia về đời sống mục vụ và cùng với Đức Giám mục dâng Thánh lễ tạ ơn xin Chúa chúc lành cho mọi tu sĩ sống đời thánh hiến. (xem Bài Chia Sẻ)

Sau Thánh lễ, mọi người dùng cơm trưa thân mật, nồng ấm tình huynh đệ. Mặc dù, hơn 250 tu sĩ, thuộc 23 Hội Dòng với nhiều mầu sắc tu phục khác nhau, có linh đạo và những đoàn sủng khác nhau, đảm nhiệm những công tác cũng khác nhau… nhưng tất cả đều được soi dẫn cùng một Thánh Thần duy nhất.

Xin Thánh Thần Chúa luôn đồng hành, hướng dẫn và trợ giúp, hầu mọi người trong gia đình tu sĩ Giáo phận luôn hạnh phúc vui tươi, tạo nên sự hiệp nhất, xây dựng tình liên đới trách nhiệm và thăng tiến giữa các dòng tu, luôn theo đúng đường hướng mục vụ của Giám mục Giáo phận: giúp đỡ anh em sắc tộc trên vùng đất cao nguyên này và loan báo Tin Mừng cho những người đang đi tìm ý nghĩa cuộc đời, đang khao khát Thiên Chúa. Xin cầu chúc Quý tu sĩ trở thành men nồng, muối mặn, ánh sáng và sinh động trong mọi sự cùng với Chúa Thánh Thần.

Mời xem HÌNH ẢNH

VDB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây