TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Đại Lễ Chúa Phục Sinh - Năm B

Ông đã thấy và đã tin. (Ga 20,1-10)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Phước Chầu Thánh Thể

Thứ hai - 26/09/2022 19:03 | Tác giả bài viết: JB. Nguyễn Đình Huy |   727
Chúa Nhật ngày 25 tháng 9 năm 2022 vừa qua, giáo xứ Vinh Phước hân hoan thay mặt giáo phận cử hành nghi thức trọng thể Chầu Mình Thánh Chúa với chủ đề: “Thánh Thể - Bí Tích Hiệp Thông”.

Giáo xứ Vinh Phước thay mặt giáo phận Chầu Thánh Thể
 


Chầu Thánh Thể là truyền thống tốt đẹp của Giáo Hội để bày tỏ lòng cung kính và tôn thờ của tín hữu dành cho Chúa Kitô, Đấng đã hiến mình làm Hy Tế cứu chuộc nhân loại.

Chúa Nhật ngày 25 tháng 9 năm 2022 vừa qua, giáo xứ Vinh Phước hân hoan thay mặt giáo phận cử hành nghi thức trọng thể Chầu Mình Thánh Chúa với chủ đề: “Thánh Thể - Bí Tích Hiệp Thông”. Để ngày Chầu được diễn ra cách sốt sắng hơn, trước thời gian diễn ra ngày Chầu, Cha Quản xứ FX. Hoàng Văn Chương đã sắp xếp để cng đoàn được dọn mình xưng tội và tham gia những giờ tĩnh tâm chuẩn bị đón rước Chúa Thánh Thể ngự vào.

Chương trình ngày Chầu bắt đầu ngay sau Thánh lễ thiếu nhi, Cha Quản xứ đã đặt Mình Thánh Chúa khai mạc Chầu lượt năm 2022 của giáo xứ Vinh Phước.

Sau giờ Chầu khai mạc, các giáo họ, các đoàn thể luân phiên nhau quy tụ bên Mình Thánh Chúa, cùng nhau dâng lên Chúa những tâm tình, lời chúc tụng, thờ lạy bên Chúa Giêsu Thánh Thể. Kết thúc ngày Chầu lúc 16g30, Cha Quản xứ cử hành giờ Chầu Bế mạc, khép lại ngày Chầu của giáo xứ.

Với chủ đề: “Thánh Thể - Bí Tích Hiệp Thông” Cha quản xứ mời gọi mọi người hiệp thông với nhau hơn, siêng năng tham dự Thánh Lễ, các giờ kinh nguyện để qua Bí Tích Thánh Thể chúng ta được cùng nhau hiệp thông với Chúa và với mọi người. Tạ ơn Chúa vì đã thương ban cho Giáo xứ chúng ta có một ngày Chầu tốt đẹp bên nhau. Ước gì, qua Bí Tích Thánh Thể, mỗi người chúng ta kín múc được nguồn ơn thánh cao trọng để nuôi dưỡng tâm hồn và làm chứng về Tình yêu và lòng Thương Xót của Chúa giữa lòng thế giới.

 

 

 

 

 



 

 

 


HÌNH ẢNH

JB. Nguyễn Đình Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây