TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Đoàn Thiếu Nhi - Giáo xứ Minh Hưng

Chủ nhật - 21/04/2024 01:03 | Tác giả bài viết: Dom |   847
“Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Thiên Chúa là của những ai giống như chúng” (Mc 10, 14)
ĐOÀN THIẾU NHI - GIÁO XỨ MINH HƯNG

“Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Thiên Chúa là của những ai giống như chúng” (Mc 10, 14)
 
 
Đã gần 10 năm, Thánh lễ Thiếu nhi tại Giáo xứ Minh Hưng vẫn được cử hành lúc 07 giờ sáng Chúa Nhật hằng tuần, tại ngôi thánh đường của Giáo xứ từ trước khi xây dựng cho tới bây giờ. Không những vậy, hơn 8 năm, từ khi Cha Giuse Ngô Quang Hiệp về quản nhiệm và trở thành Cha quản xứ tiên khởi của Giáo xứ Minh Hưng, thì Đoàn Thiếu Nhi Giáo xứ luôn được cha quan tâm: đặc biệt cha chuẩn bị bữa ăn sáng sau thánh lễ, giúp các em có được bữa ăn sáng để tiếp tục giờ học Giáo lý sau đó.

Với số lượng giáo lý sinh từ 200 em từ những năm đầu, hiện nay đã tăng lên gấp đôi, bữa ăn sáng luôn được thay đổi, với sự cộng tác của ban ẩm thực đặc biệt là Hội Hiền Mẫu của Giáo xứ, các em thường xuyên được thay đổi món ăn: Mì tôm, Bún riêu, Bún bò, Bánh canh, Bánh mì,…!

 

Ngày hôm nay, “Chúa nhật Chúa Chiên Lành”. Sau thánh lễ Thiếu nhi, Đoàn Thiếu nhi Giáo xứ Minh Hưng được đón tiếp đoàn bác ái của Giáo xứ Hóc Môn do Cha Phê-rô Phạm Huy Hoàng SDB trưởng đoàn, cùng các cộng tác viên Don Bosco và các bạn Giới trẻ trong giáo xứ.
 

Đoàn mang đến với Giáo xứ và Đoàn Thiếu nhi Giáo xứ Minh Hưng chương trình vui chơi có thưởng qua những gian hàng trò chơi, và phát 200 phần quà cho người nghèo đặc biệt là người nghèo dân tộc thiểu số.
 

Xin cám ơn Cha Phê-rô và quý anh chị trong đoàn đã đến chia sẻ niềm vui của Chúa Phục Sinh và nhớ tới Giáo xứ và Đoàn Thiếu nhi Giáo xứ Minh Hưng chúng con ở vùng sâu, vùng xa, vùng “ngoại biên” bằng những món quà thân thương.
 

Đoàn ra về lúc 10 giờ cùng ngày sau khi phát quà cho các em.

Lại một Chúa Nhật vui tươi và hạnh phúc được thể hiện trên khuôn mặt của từng em, khi mà không những được vui chơi, lại còn được ăn no nê, lại có quà mang về.
 
 
Xin Chúa Chúc lành cho tất cả mọi người cùng cộng tác để làm sáng danh Chúa và cứu rỗi các linh hồn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây