TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Khuê Ngọc Điền mừng bổn mạng

Thứ sáu - 30/06/2023 03:48 |   701
Lúc 15g30 ngày 29/6/2023, Cộng đoàn Giáo họ Khuê Ngọc Điền đã quy tụ về Ngôi Nhà Nguyện thân yêu, cử hành Thánh lễ mừng kính hai Thánh Phêrô và Phaolô, Tông đồ -Bổn mạng của Giáo họ.

Giáo họ Khuê Ngọc Điền mừng bổn mạng

 

Lúc 15g30 ngày 29/6/2023, Cộng đoàn Giáo họ Khuê Ngọc Điền đã quy tụ về Ngôi Nhà Nguyện thân yêu, cử hành Thánh lễ mừng kính hai Thánh Phêrô và Phaolô, Tông đồ -Bổn mạng của Giáo họ.

Thánh lễ do Cha GB. Cao Thanh Tâm -Quản xứ Đông Sơn, chủ tế. Đồng tế với ngài, có Cha Phụ tá Phêrô Lê Minh Anh. Hiệp dâng Thánh lễ có Quý Tu sĩ, Quý Chức và mọi thành phần Dân Chúa.

Trong bài giảng lễ, Cha Phêrô Lê Minh Anh sơ lược về cuộc đời, tính cách của hai Thánh Tông đồ Phêrô và Phaolô. Hai vị thánh đã tuyên xưng danh Chúa và đặt nền tảng cho Giáo Hội của Chúa nơi trần gian. Thánh Phêrô, vị thủ lãnh trong việc tuyên xưng đức tin và thiết lập Hội Thánh, một Hội Thánh nói lên sự duy nhất của Thiên Chúa Ba Ngôi. Thánh Phaolô, vị tông đồ dân ngoại, là thầy và là sứ giả Tin Mừng cho muôn dân.

Cuối lễ, vị đại diện Giáo họ chúc mừng bổn mạng Cha Phụ tá Phêrô Lê Minh Anh. Ông thay mặt Cộng đoàn tạ ơn Thiên Chúa, tri ân Cha Quản xứ, Cha Phụ tá đã hết lòng yêu thương bà con giáo dân. Trong ngày lễ bổn mạng Phaolô của Giáo họ, Quý Cha đã ưu ái đến dâng Thánh lễ trọng thể, cầu nguyện cách đặc biệt cho chúng con. Đó chính là nguồn động lực lớn lao giúp chúng con giữ vững đức tin và sống đạo nhiệt thành để mở mang Nước Chúa.

Đáp từ, Cha Quản xứ chia sẻ những ưu tư thao thức, những khó khăn trong việc mục vụ tại Giáo họ Khuê Ngọc Điền hiện nay. Xin Chúa mở lối dẫn đường để các sinh hoạt tôn giáo ngày càng phát triển và thuận lợi hơn, giúp đời sống đạo ngày một thăng tiến.

Xin Thánh Phaolô quan thầy luôn phù trợ Giáo họ Khuê Ngọc Điền được nhiều ân sủng, niềm vui và sức sống mới cho các tín hữu. Xin Mẹ Maria cầu bầu cho Giáo họ Khuê Ngọc Điền tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong sinh hoạt mục vụ, noi gương Thánh Phaolô, kiên vững trong đức tin, hăng hái loan báo Tin Mừng, mang yêu thương và Lòng Thương Xót của Chúa đến cho mọi người.

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây