TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Thổ Hoàng -Đoàn Thiếu Nhi chầu Thánh Thể

Chủ nhật - 02/07/2023 19:40 | Tác giả bài viết: Hồng Bính |   369
Lúc 19 giờ Chúa nhật 13 mùa thường niên, nhằm ngày 02 tháng 07 năm 2023, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã chủ sự giờ chầu Thánh Thể để giúp các em thiếu nhi hướng lòng mình về Thánh Thể Chúa

Giáo xứ Thổ Hoàng -Đoàn Thiếu Nhi chầu Thánh Thể
 

 

Lúc 19 giờ Chúa nhật 13 mùa thường niên, nhằm ngày 02 tháng 07 năm 2023, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã chủ sự giờ chầu Thánh Thể để giúp các em thiếu nhi hướng lòng mình về Thánh Thể Chúa mà yêu mến, và biết chọn Chúa làm cùng đích của đời mình giúp chuẩn bị cho một cuộc lên đường 2 ngày lên rừng như hành trình vào sa mạc đầu ngày hè với chủ đề: “Tìm Gặp Chúa Giêsu”.

- Cuộc lên đường giúp các em sẽ tìm được Chúa trên mọi nẻo đường, trong mọi hoàn cảnh, trong thiên nhiên hùng vỹ hay gian khó sẽ gặp phải trên hành trình.

- Cuộc lên đường sẽ giúp cho các em được sống cùng nhau, cùng làm việc với nhau, cùng chơi vơi nhau, sinh hoạt cùng nhau để nối kết lại 1 vòng tròn yêu thương mà trung tâm điểm là Chúa Giêsu.

- Cuộc lên đường sẽ giúp Khơi Nguồn Hiệp Thông cho các em, để các em ngày càng biết say mê Thánh lễ, yêu mến Thánh Thể, hâm nóng và giúp ngọn lửa thiêng Thánh Thể trong tim các em bừng bừng cháy sáng, rồi lên đường trao tình yêu thương đến mọi người tình yêu của Chúa.

- Cuộc lên đường với hy vọng các em sẽ thấu đạt sống trọn tâm tình ý nghĩa ngọn lửa của sự hiệp thông là được gặp Chúa, được gặp nhau trong bầu khí chan hòa niềm vui.

- Cuộc lên đường giúp các em sống trong bầu khí Thánh Kinh qua sinh hoạt của trò chơi. Các em biết sống tinh thần đồng đội giữa một bầu khí vui tươi sống động, đoàn kết, kỷ luật, và ham học hỏi.

- Cuộc lên đường giúp các em cảm nghiệm và sống lại các câu chuyện tình thương của Thiên Chúa qua lịch sử ơn cứu độ…

 

 

 

 

 

Hình ảnh Hoàng Gia https://photos.app.goo.gl/7vSDfQqgn1a3sNtk7

Hồng Bính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây