TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang Khai mạc Giải Bóng Chuyền -2023

Chủ nhật - 12/03/2023 20:29 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang |   513
Sáng hôm nay, sau Thánh lễ của các em thiếu nhi, vào lúc 9g30 ngày 12/03/2023, tại khuôn viên Thánh đường Giáo xứ, Giới Gia trưởng tổ chức Khai mạc Giải Bóng Chuyền lần thứ II.

Giới Gia Trưởng Giáo xứ Vinh Quang
Tổ chức Giải Bóng Chuyền Mừng Lễ Quan Thầy

VQ 130323b


Trong tinh thần nối kết và cng cố sự hiệp thông, đặc biệt là xây dựng tình liên đới, đoàn kết và cảm thông chia sẻ, cùng với tâm tình chuẩn bị mừng Lễ Thánh Giuse, bạn trăm năm Đức trinh nữ Maria, bổn mạng, Giới Gia trưởng Giáo xứ Vinh Quang Tổ chức Giải Bóng Chuyền -2023.

Sáng hôm nay, sau Thánh lễ của các em thiếu nhi, vào lúc 9g30 ngày 12/03/2023, tại khuôn viên Thánh đường Giáo xứ, Giới Gia trưởng tổ chức Khai mạc Giải Bóng Chuyền lần thứ II. Tham dự Lễ Khai mạc có Ban Thường Vụ HĐGX, đại diện các ban ngành đoàn thể trong giáo xứ, đại diện chính quyền địa phương và 12 đội bóng đến từ 15 Liên gia trong Giáo xứ.
 
Sau nghi thức chào cờ và đồng ca “BÀI CA PHỤC VỤ”, là diễn văn khai mạc của Ông Nguyễn Phượng trưởng BCH Giới Gia trưởng, cũng là Trưởng ban tổ chức giải. Trong diễn văn khai mạc, ông Nguyễn Phượng đã nói: “…Thể thao không những là sân chơi để năng cao sức khỏe, mà còn là nơi để mọi người gặp gỡ nhau, cùng nhau nối kết tình huynh đệ, cùng nhau hiệp thông trong mối tương quan với nhau trên nền móng của tinh thần phục vụ…”

Sau đó, ông Nguyễn Bá Duẫn đại diện cho các vận động viên thi đấu đọc lời tuyên thệ và tuyên hứa. Tất cả các vận động sẽ chơi hết mình để cống hiến cho giải nhiều pha bóng đẹp, nhiều pha bóng quyết định bàn thắng... Tiếp đến là lời tuyên thệ của Ban Trọng tài, ông Nguyễn Ngọc Huấn đại diện Ban Trọng tài xin hứa: “Công tâm làm việc hết khả năng, không thiên vị để giải đấu diễn ra thật công bằng, chúc giải thành công tốt đẹp”.

Sau lời tuyên thệ của vị đại diện tổ trọng tài điều hành giải đấu, ông Nguyễn Vinh -Chủ tịch Ban thường vụ HĐGX thay lời cho Cha Quản xứ, Cha Phó xứ. (Vì công việc mục vụ hai Cha không tham dự lễ khai mạc). Ông Chủ tịch phát biểu: “… Tổ chức giải đấu tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích. Chúc giải thành công tốt đẹp, và mong muốn Ban chấp hành giới gia trưởng gìn giữ truyền thống tốt đẹp cho thế hệ mai sau.”
 
Tiếp đến Ban tổ chức trao cờ lưu niệm giải cho các đội tham dự thi đấu. Và sau đó là trận khai mạc giữa hai đội Liên Gia 7 và Liên Gia 9. Để bắt đầu cho trận đấu, ông Chủ tịch HĐGX được mời tung quả bóng để khai mạc giải đấu.

Kính chúc giải thành công tốt đẹp và mong ước có thêm nhiều những mạnh thường quân quan tâm để giải đấu càng thêm hoàn thiện và được duy trì bn lâu. Kính chúc quý ông Giới Gia trưởng mừng bổn mạng trong sự thành công mỹ mãn của giải đấu. Và đón nhận nhiều ơn lành của Thánh Cả Giuse.

VQ 130323a

Ban Truyền thông Giáo xứ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây