TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

LBT: Thánh lễ cầu nguyện -tháng 12.2023

Thứ hai - 04/12/2023 23:37 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   358
Mùa Vọng, mùa chờ đợi Chúa đến. Làm sao cảm nhận được Chúa yêu thương mỗi người chúng ta. Làm sao nhận ra được Chúa đã chờ đợi chúng ta từ lâu lắm rồi!

LBT: Thánh lễ cầu nguyện -Thứ Ba đầu tháng 12.2023
 

 

“Hạnh phúc cho những con mắt được xem những điều chúng con xem thấy; vì chưng Ta bảo các con: có nhiều tiên tri và vua chúa đã muốn xem những điều chúng con thấy, mà chẳng được xem, muốn nghe những điều chúng con nghe, mà đã chẳng được nghe” (Lc 10, 21-24).

Chúng ta, dẫu không có đặc ân “thấy” Chúa Giêsu như các môn đệ, nhưng nếu có mắt đức tin để nhìn, tai đức tin để nghe, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy và nghe Chúa nói. Mùa Vọng, mùa chúng ta cần có một đức tin tinh tuyền, một đôi mắt trẻ thơ và sự cởi mở để hiểu và thâm nhập những mầu nhiệm cao đẹp của Nhập Thể. Xin cho tai và mắt chúng ta cũng trở thành những đôi tai và mắt của sự cởi mở khiêm nhường để chúng ta cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn món quà tuyệt vời của Thiên Chúa trong lễ Giáng Sinh.

Mùa Vọng, mùa chờ đợi Chúa đến. Làm sao cảm nhận được Chúa yêu thương mỗi người chúng ta. Làm sao nhận ra được Chúa đã chờ đợi chúng ta từ lâu lắm rồi! Chúng ta có một đại gia đình, đó là hạnh phúc. Hạnh phúc ở trong tâm hồn mỗi người. Thế nhưng, ai cũng kiếm tìm hạnh phúc ở đâu đâu, mà không bao giờ thấy đủ. Xin Chúa cho chúng ta thay đổi cuộc sống, luôn hướng về Chúa, là hạnh phúc đích thực đời ta.

Bài chia sẻ của Cha Giuse Bùi Công Chính trong Thánh lễ sáng nay giúp cộng đoàn thấy được tình yêu và hạnh phúc Chúa dành cho mỗi người.

Tình yêu lan tỏa, hạnh phúc dâng trào, kéo dài trong bữa điểm tâm, cà phê sáng của anh em LBT. Anh Nghiêm Đình Đức, đại diện Gia đình Lê Bảo Tịnh, chúc mừng hồng ân 30 năm Linh mục Cha GB. Hà Văn Ánh, Cha Giuse Bùi Công Chính, Cha Giuse Nguyễn Văn Khánh (03.12.1993).

Chị Bích Ngọc, từ Mỹ về, cũng bày tỏ niềm vui khi được tham dự Thánh lễ, gặp lại những khuôn mặt thân quen, được chia sẻ bữa điểm tâm trong tình gia đình ấm áp và hạnh phúc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây