TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

LBT: Thánh lễ cầu nguyện Tháng Mười Một -2023

Thứ ba - 07/11/2023 08:26 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   423
“Phúc cho ai được mời - đến dự tiệc Chiên Thiên Chúa”. Tất cả mọi người đều được mời, nhưng chỉ những ai “đến” mới được hưởng ân phúc.

LBT: Thánh lễ cầu nguyện Tháng Mười Một -2023

 

Tháng Mười Một -Tháng cầu cho các tín hữu đã qua đời. Ngay từ buổi đầu của Kitô giáo, Hội Thánh lữ hành đã hết lòng kính nhớ, dâng lời cầu cho những người đã qua đời, vì cầu nguyện để họ được giải thoát khỏi tội lỗi là một ý nghĩ lành thánh (2Mcb 12,45).

Trong tâm tình đó, vào lúc 5g30 sáng thứ Ba ngày 07.11.2023 tại nhà nguyện Trung tâm Mục vụ, anh em LBT họp nhau dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các linh hồn nơi luyện ngục; cầu nguyện cho Ông Bà, Cha Mẹ, anh em thân hữu đã qua đời; cầu nguyện cho quý vị Ân Sư; cầu nguyện cho quý vị Ân nhân, Quý Cha đồng môn và anh em LBT đã ra đi trước chúng ta. Đặc biệt, cầu nguyện cho anh Gioan Nguyễn Kim Tiến, nhân ngày giỗ 6 năm; cầu nguyện cho chị Têrêxa Nguyễn Thị Hồng Lam (vợ anh Huấn), nhân ngày giỗ 3 năm.

Thánh lễ do Cha Giuse Bùi Công Chính chủ tế, đồng tế với ngài, có Cha GB. Hà Văn Ánh. Hiện diện hiệp dâng Thánh lễ có gần 40 thành viên. Nhiều anh em khác, vì ở xa hoặc vì điều kiện không đến dâng lễ được cũng gửi email hiệp thông.

Sau Bài Tin Mừng, Cha chủ tế chia sẻ: “Phúc cho ai được mời - đến dự tiệc Chiên Thiên Chúa”. Tất cả mọi người đều được mời, nhưng chỉ những ai “đến” mới được hưởng ân phúc.

Lạy Chúa, xin chỉ cho con biết đường lối trường sinh, và xin cho con no đầy hoan hỉ trước thiên nhan. (Ca hiệp lễ).

Sau Thánh lễ, anh em lại có dịp thưởng thức cà phê sáng. Sau đó, viếng mộ Đức Cha Giuse Trịnh Chính Trực, Đức Cha Giuse Nguyễn Tích Đức.

Xin tạ ơn Chúa vì những ân phúc dồi dào Chúa đã ban cho chúng con.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây