TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GIÁNG SINH 2018 TẠI GX LONG ĐIỀN

Thứ sáu - 30/04/2021 06:48 |   793

GIÁNG SINH 2018 TẠI GIÁO XỨ LONG ĐIỀN


 

Đêm 24/12/2018, giáo xứ Long Điền rực rỡ với những sắc mầu Noel tràn ngập. Từ khu thánh đường cho đến các con đường trong giáo xứ, từng đoàn người đổ về các điểm làm hang đá để cùng chia sẻ cảm xúc yêu thương trong không khí Giáng Sinh đầm ấm, ngọt ngào.

RƯỚC CHÚA HÀI ĐỒNG

- 19h00: Chương trình rước kiệu trọng thể Chúa Giêsu Hài Đồng được bắt đầu. Dẫn đầu là thánh giá nến cao, tiếp đến là các hội đoàn, các em thiếu nhi trong trang phục trắng muốt với đôi cánh thiên thần rất dễ thương, cùng Quý tu sĩ nam nữ và Cha chủ sự trật tự nghiêm trang bước vào cuộc rước.

 


Lộ trình cuộc rước được bắt đầu từ thánh đường giáo xứ đến hang đá giáo khu Hiếu Nghĩa.
 




Từ khu Hiếu Nghĩa đoàn rước tiến về hang đá khu Hiếu Thuận.
 



 

 

Từ khu Hiếu Thuận đoàn rước tiếp tục tiến về hang đá khu Hiếu Hòa.

 



 

 
Từ khu Hiếu Hòa đoàn rước tiến về hang đá khu Hiếu Trung và kết thúc.

 




 
THÁNH LỄ GIÁNG SINH

- 21h00:Thánh lễ đồng tế được cử hành trọng thể do cha chính xứ Giuse Trịnh Minh Thanh chủ tế cùng với Cha khách. Tham dự thánh lễ có Quý Tu Sĩ nam nữ và rất đông giáo dân trong và ngoài giáo xứ cùng sốt sáng tham dự mừng Thiên Chúa Ngôi Hai giáng trần.

 

 



 


 

Mở đầu thánh lễ Cha chủ tế đã gửi lời chúc mừng giáng sinh yêu thương đến Quý ông bà và anh chị em bệnh tật không tham dự được đêm nay, đến Quý Tu Sĩ và toàn thể cộng đoàn Dân Chúa, ước mong mọi người tiếp tục cùng nhau xây dựng giáo xứ trở nên một gia đình yêu thương, nơi luôn có Chúa Hài Đồng, có Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse ngự cùng. Cha cũng gửi lời chúc mừng giáng sinh của các cấp chính quyền tới cộng đoàn Dân Chúa trong giáo xứ.
 

 
VĂN NGHỆ GIÁNG SINH 25/12

- 19h30 ngày 25/12/2018: Chương trình văn nghệ Mừng Chúa Giáng Sinh đã được tổ chức tại nhà sinh hoạt đa năng của giáo xứ do: giới Thiếu Nhi, giới Thanh Niên, các em đồng bào sắc tộc cùng hai ca đoàn thực hiện. Sau giây phút thánh hóa, Cha xứ Giuse Trịnh Minh Thanh đã lên khai mạc và chương trình văn nghệ được bắt đầu.

 







 
Tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho chúng con được tận hưởng một mùa Giáng Sinh với thật nhiều niềm vui, sự bình an, ấm áp yêu thương. Những lời chúc Giáng Sinh, những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười rạng rỡ. Mọi người trao nhau, chúc nhau một mùa Giáng Sinh an lành hạnh phúc trong tình yêu Chúa Hài Đồng Giêsu.

 

BTT Giáo Xứ Long Điền

Mời xem HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây