TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Phước Bình – Tiến hoa dâng Mẹ

Thứ sáu - 30/04/2021 07:02 |   737

Giáo xứ Phước Bình – Tiến hoa dâng Mẹ


Những tưởng năm nay giáo xứ không có cơ hội để thể hiện lòng yêu mến và sùng kính Mẹ Maria qua việc dâng hoa, bởi lẽ nàng vi rút Corona khiến mọi sinh hoạt truyền thống của Giáo Hội phải đình trệ.

Thế nhưng, ngay khi có cơ hội sinh hoạt phụng vụ trở lại bình thường, giáo hữu đã nô nức và hân hoan mong chờ những buổi tiến hoa lên Mẹ đầy tha thiết của những tấm lòng con thảo với lung linh sắc màu của các loài hoa.

Ngay lúc ấy, chị phụ trách dâng hoa của giáo xứ - tuy còn chút ngần ngại vì thời gian hạn hẹp, chỉ còn 2 tuần lễ ngắn ngủi là đến cuối tháng Hoa rồi - vẫn can đảm tập họp các em thiếu nhi để luyện tập các vũ khúc tiến hoa.

Thật đáng khen cho các em thiếu nhi thông minh và sốt sắng, đầy lòng yêu kính Mẹ Maria. Dù trời khô ráo hay mưa dầm, các em vẫn hăng hái đến nhà thờ tập luyện cùng vị hướng dẫn.

Thời gian eo hẹp nhưng với lòng quảng đại và yêu mến tha thiết, chị hướng dẫn và các em đã luyện tập thuần thục đến năm vũ khúc và đội hình tiến hoa lên Mẹ kính yêu. Các em đã thay cho tấm lòng thảo hiếu của toàn giáo dân trong xứ dâng tiến Mẹ những bước chân nhịp nhàng, những cánh hoa tươi thắm.
Thân mời quý vị cùng với các em dâng lên Mẹ Maria kính yêu tấm lòng con thảo của chúng ta qua những hình ảnh tiến hoa đơn sơ của giáo xứ Phước Bình chúng con.

 










HÌNH ẢNH

GX Phước Bình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây