TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Hòa Nam bế mạc tháng Hoa

Thứ hai - 29/05/2023 03:16 | Tác giả bài viết: BTT giáo xứ Hòa Nam |   567
Vào lúc 17g30, Chúa nhật ngày 29/05/2023, với những bản nhạc thánh ca về Đức Mẹ, đã mời gọi cộng đoàn quy tụ đông đủ nơi đài Đức Mẹ của giáo xứ.

GIÁO XỨ HÒA NAM BẾ MẠC THÁNG HOA KÍNH MẸ


Hòa cùng giáo hội hoàn vũ trong ngày mừng lễ Chúa Thánh Thần, trong bầu khí thánh thiện tràn ngập tình thân thương. Cộng đoàn con cái Mẹ trên khắp mọi nơi và cách riêng nơi giáo xứ Hòa Nam đang sống trong những giây phút lưu luyến bế mạc tháng hoa dâng kính Đức Mẹ. Tháng hoa đang dần khép lại nhưng hương thơm của những tràng hoa Đức tin vẫn vang vọng khắp nơi nơi.

Vào lúc 17g30, Chúa nhật ngày 29/05/2023, với những bản nhạc thánh ca về Đức Mẹ, đã mời gọi cộng đoàn quy tụ đông đủ nơi đài Đức Mẹ của giáo xứ. Khởi đầu chương trình, Cha quản xứ có lời chia sẻ bế mạc tháng hoa, sau đó lần lượt các đội hoa của 3 giáo họ đã hiệp dâng lên Mẹ những đoá hoa tươi thắm với những vũ khúc thể hiện cho lòng biết ơn thảo hiếu dâng lên Mẹ. 

Sau 3 vũ khúc dâng hoa kính Mẹ, cộng đoàn cùng tiến về nhà thờ Chầu Thánh Thể Chúa.

Lạy Mẹ Maria, Xin Mẹ thương thắp sáng niềm tin, cậy, mến nơi nhiều tâm hồn đang gặp phải đêm đen của Đức tin, hụt hẫng trong niềm hy vọng và nguội lạnh trong tình yêu mến. Nguyện xin Mẹ gìn giữ, chúc lành cho từng người, từng gia đình trong giáo xứ và xin Mẹ cũng khơi dậy nơi tâm hồn chúng con niềm cảm mến để chúng con bước vào tháng kính Thánh Tâm của Chúa Giêsu một cách sốt sắng và cảm nghiệm được tình yêu từ chính Đấng bị đâm thâu.

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Hình ảnh: Alfonso Kim Khoa
BTT giáo xứ Hòa Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây