TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Thánh Linh - Thánh Lễ Hành Hương

Chủ nhật - 13/02/2022 07:06 | Tác giả bài viết: Quý Phạm |   745
Sau hơn 9 tháng bị tạm hoãn Thánh Lễ cộng đồng vì đại dịch, hôm nay Chúa Nhật 13 /02 /2022, giáo xứ Thánh Linh hân hoan cử hành Thánh Lễ hành hương trưa ngày 13 hàng tháng tại linh đài Đức Mẹ Lộ Đức.

GX Thánh Linh - Thánh Lễ Hành Hương Đầu Năm Mới
 

TL 130222a

 

 

Sau hơn 9 tháng bị tạm hoãn Thánh Lễ cộng đồng vì đại dịch, hôm nay Chúa Nhật 13 tháng 02 năm 2022, giáo xứ Thánh Linh hân hoan cử hành Thánh Lễ hành hương trưa ngày 13 hàng tháng tại linh đài Đức Mẹ Lộ Đức.

Thánh lễ do Cha quản xứ Giacôbê chủ tế, và quý Cha trong giáo phận đồng tế. Có đông đảo quý ông bà anh chị em trong và ngoài giáo xứ đã đến và sốt sắng tham dự Thánh lễ.

Lời Chúa hôm nay, Chúa nhật VI mùa Thường niên nói về những mối Phúc và những mối họa. Cha quản hạt Giang Sơn đã chia sẻ: Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào trong cuộc sống, khi chúng ta có Chúa thì chúng ta sẽ có hạnh phúc. Còn ngược lại, chúng ta đặt niềm tin vào những của cải trần thế chóng qua thì chúng ta đang chọn cho mình những mối họa. Những mối họa ẩn mình sau những hạnh phúc ngoài luồng không có Chúa hiện diện. Lời chia sẻ với nhiều câu chuyện sống động cùng những tiếng cười dí dỏm nhưng để lại trong lòng người nghe biết bao suy tư về hạnh phúc.

Ngài kêu gọi cộng đoàn noi gương Đức Maria đơn sơ. Đức Maria không giàu có, không địa vị nhưng Mẹ rất hạnh phúc. Mẹ hạnh phúc khi Mẹ tin rằng Chúa sẽ thực hiện như lời Ngài đã phán với Mẹ.

Kết lễ, Cha quản xứ thay mặt cộng đoàn cám ơn quý Cha đã đến đồng tế Thánh lễ, cũng như gửi lời Chúc Xuân an lành đến với mọi người, mọi nhà; và hẹn mọi người trong các dịp hành hương truyền thống hàng tháng. 

 





 

Quý Phạm

HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây