TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Ban LBTM Vùng Têrêsa mừng lễ bổn mạng

Thứ hai - 02/10/2023 22:54 | Tác giả bài viết: Gc. Quốc Huy |   607
Vào lúc 8g00 ngày 02/10/2023, Ban Loan Báo Tin Mừng vùng Têrêsa tổ chức mừng bổn mạng tại Giáo xứ Phú Xuân.

Mừng Lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu -Bổn Mạng Ban Loan Báo Tin Mừng Vùng Têrêsa (Giáo hạt Buôn Hô)

 

Vào lúc 8g00 ngày 02/10/2023, Ban Loan Báo Tin Mừng vùng Têrêsa tổ chức mừng bổn mạng tại Giáo xứ Phú Xuân. Về tham dự có hơn 180 anh chị em thành viên thuộc các Giáo xứ và Giáo họ biệt lập tri dài từ khu vực Giáo xứ Công Chính đến Giáo xứ Pơng Drang.

Cứ vào dịp lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu hàng năm, các thành viên Ban Loan Báo Tin Mừng vùng Têrêsa lại họp nhau mừng lễ bổn mạng. Đây cũng là dịp gặp gỡ và chia sẻ về các vấn đề trong công cuộc Loan Báo Tin Mừng tại các cánh đồng truyền giáo trong vùng.

Khai mạc chương trình gồm có sự hiện diện của Cha Jb. Nguyễn Minh Hảo -Trưởng ban Loan Báo Tin Mừng Giáo phận Ban Mê Thuột (GP.BMT), Cha Antôn Lê Anh Tuấn -Trưởng ban Loan Báo Tin Mừng vùng Têrêsa, Cha Phaolô Mai Văn Nam-Trưởng ban Loan Báo Tin Mừng vùng Têrêsa, Cha Antôn Phạm Quang Lâm -Chánh xứ Pơng Drang, Cha Jb Nguyễn Hoàng Tâm -Phó xứ Buôn Hô, cùng sự hiện diện của Quý tu sĩ nam nữ.

Mở đầu chương trình là phút hồi tâm. Sau đó đến bài chia sẻ của Cha Jb Nguyễn Minh Hảo về sự hình thành của Ban Loan Báo Tin Mừng GP.BMT và một vài định hướng trong thời gian tới. Tiếp đến là các chia sẻ của đại diện ban LBTM của các Giáo xứ và Giáo họ biệt lập về các vấn đề đã đạt được cũng như đang gặp khó khăn đang gặp phải. 

Sau khi kết thúc chương trình, đúng vào lúc 11g00 cùng ngày, Quý Cha đã dâng Thánh lễ đồng tế để cầu nguyện cho các thành viên trong ban Loan Báo Tin Mừng, những người còn sống cũng như đã qua đời.

Xin Chúa ban cho mỗi người biết sống đúng bản chất của Giáo Hội là Truyền Giáo, cách đặc biệt hơn xin Chúa ban ơn lành xuống trên những thành viên và gia đình của anh chị em trong Ban Loan Báo Tin Mừng được dồi dào sức khỏe và lòng nhiệt thành để làm chứng nhân đem Tin Mừng đến cho nhiều người chưa nhận biết Chúa. 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Tin bài và ảnh: Gc. Quốc Huy
BTT Giáo Xứ Phú Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây