TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Legio Krông Năng -Lễ Sinh nhật Đức Maria

Thứ bảy - 09/09/2023 06:43 | Tác giả bài viết: Anna Kim Nhi |   2593
Vào lúc 9 giờ 45, ngày 8/9/2023, Cộng đoàn Giáo xứ Phú Xuân cùng hội viên Legio tại các giáo xứ trong khu vực Krông Năng cùng tề tựu về Thánh đường Giáo xứ Phú Xuân mừng kính lễ Sinh nhật Đức Maria.

THÁNH LỄ MỪNG KÍNH SINH NHẬT ĐỨC TRINH NỮ MARIA - BỔN MẠNG LEGIO MARIAE KHU VỰC KRÔNG NĂNG
 

 

Vào lúc 9 giờ 45, ngày 8/9/2023, Cộng đoàn Giáo xứ Phú Xuân cùng hội viên Legio tại các giáo xứ trong khu vực Krông Năng cùng tề tựu về Thánh đường Giáo xứ Phú Xuân mừng kính lễ Sinh nhật Đức Maria. Mở đầu là nghi thức rước kiệu cung nghinh tượng Đức Maria vào thánh đường một cách trang nghiêm và sốt sắng. Đúng 10 giờ, Thánh lễ được cử hành. Cha Phaolô Mai Văn Nam -Quản xứ Giáo xứ Phú Xuân chủ tế Thánh lễ. Đồng tế có Cha Antôn Lê Anh Tuấn -Quản xứ Giáo xứ Phú Lộc và Cha Đaminh Nguyễn Đức Duy -Quản nhiệm Giáo họ Ea Tân. 

Ngày 8/9, Giáo hội mừng sinh nhật Đức trinh nữ Maria Mẹ Thiên Chúa và cầu cho hòa bình thế giới. Chúng ta cùng mừng kính Đức Maria là Mẹ Thiên Chúa để suy tôn một trong bốn đặc ân cao cả của Mẹ, đồng thời, cũng để nhớ rằng chúng ta có một người Mẹ tuyệt hảo bên cạnh Thiên Chúa. Với tước hiệu Đức Maria là Mẹ Thiên Chúa, cũng là Mẹ của chúng ta, Đức Mẹ đã thương yêu chăm sóc Chúa Giêsu thế nào, thì cũng thương yêu cứu giúp, đỡ nâng chúng ta như vậy. Hãy luôn cậy trông và chạy đến cùng Mẹ mỗi ngày, nhất là trong những cơn gian nan nguy biến thông qua tràng kinh Mân côi nhiệm mầu mà Mẹ đã trao ban.

Qua Mẹ, xin cho thế giới được hòa bình, con người xích lại gần nhau hơn, cách riêng cũng mời gọi mỗi người chúng ta hãy là một sứ giả mang lại yêu thương và bình an cho nhau.

Cuối Thánh lễ, đại diện hội Legio đã gửi lời cảm ơn đến Cha quản xứ, Quý Cha đồng tế, cũng như cộng đồng giáo xứ, kèm theo đó là bó hoa tươi để chúc mừng quý sơ dòng Nữ Vương Hòa Bình đang hăng say hoạt động trong giáo xứ. Hội Legio Mariae đã luôn nhiệt thành, là những chiến sĩ sống động giữa đời, đem tin mừng đến cho những người gặp khó khăn. Cầu chúc cho các hội viên trong khu vực luôn tràn đầy hồng ân Thiên Chúa bằng tiếng vỗ tay chúc mừng nồng nhiệt của toàn thể cộng đoàn giáo xứ.

 

 

 

HÌNH ẢNH

Anna Kim Nhi
BTT GX Phú Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây