TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

ĐỨC TÂN GIÁM MỤC -4

Thứ hai - 03/05/2021 06:51 |   648
ĐỨC TÂN GIÁM MỤC -4

ĐỨC TÂN GIÁM MỤC VINH SƠN NGUYỄN VĂN BẢN CHÀO THĂM CHÍNH QUYỀN TỈNH DAKLAK

Giám mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản đi chào thăm Chính quyền tỉnh Daklak. Tháp tùng hai Đức cha có Linh mục Tổng Đại diện Đaminh Hà Duy Khâm và Linh mục Antôn Vũ Thanh Lịch, Quản hạt hạt Daklak II .

Lần lượt phái đoàn đã đến chào thăm Tỉnh Uỷ, Ban Tôn Giáo tỉnh và UBMTTQ tỉnh Daklak, Thành Uỷ, HĐND, UBND thành phố Buônmathuột và Công An tỉnh. Tại mỗi nơi, phái đoàn Đức Giám mục được các vị lãnh đạo Chính quyền đón tiếp rất nồng hậu.

Đức cha Phaolô cảm ơn Chính quyền các cấp trong ba năm qua đã tạo mọi điều kiện để ngài hoàn thành tốt vai trò Giám quản, và mong Chính quyền tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho vị Tân Giám mục. Trong dịp này Đức Tân Giám mục Vinh Sơn tỏ bày tình cảm chân thành và trân trọng cảm ơn Chính quyền đã chấp nhận ngài như một công dân mới, ngài mong ước Chính quyền tạo điều kiện giúp đỡ, để ngài có thể phục vụ tốt cho Giáo phận với trên 300.000 giáo dân, đứng hàng thứ tư trong các Giáo phận của cả nước. Ngài hứa sẽ cố gắng cổ vũ giáo dân sống tốt đạo đẹp đời, để cùng xây dựng một xã hội đầy tình nhân ái. Ngài cũng tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy sự phát triển nhanh chóng về xây dựng của thành phố Buônmathuột, và của các huyện dọc trên đường ngài đã đi qua.

Các vị đại diện Chính quyền Daklak đều đánh giá cao sự đóng góp tích cực và to lớn của bà con Giáo dân trong tỉnh trên nhiều lãnh vực, tham gia việc bảo vệ an ninh quốc phòng cũng như xây dựng kinh tế vững mạnh. Và đặc biệt quan tâm đến vấn đề giáo dục và y tế.

Được biết bốn giờ chiều cùng ngày, một phái đoàn UBND tỉnh Daklak do ông Lữ Ngọc Cư, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã đến thăm Tòa Giám mục BMT cảm ơn, chào tạm biệt Đức Giám quản, và hân hoan chào mừng Đức Tân Giám mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản.

Ngày 05/5/2009, phái đoàn Đức Tân Giám mục sẽ đến chào thăm Chính quyền tỉnh Dak Nông và tỉnh Bình Phước thuộc Giáo phận Banmêthuột.



ANH THƯ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây