TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Đại Lễ Chúa Phục Sinh - Năm B

Ông đã thấy và đã tin. (Ga 20,1-10)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Phước - Tiến Hoa Dâng Mẹ

Thứ hai - 03/05/2021 07:13 | Tác giả bài viết: JB. Nguyễn Đình Huy |   1615
Chúa Nhật ngày đầu tháng 5 vừa qua, giáo xứ Vinh Phước đã hân hoan khai mạc tháng Hoa với nghi thức Tiến Hoa Dâng Mẹ.

Giáo xứ Vinh Phước - Tiến Hoa Dâng Mẹ

 
Tháng 5, tháng kính Đức Mẹ, Giáo hội mong muốn con cái mình hãy tôn vinh Mẹ Maria bằng muôn ngàn đóa hoa tươi thắm, qua việc hy sinh, cầu nguyện, lần chuỗi Mân Côi. Đây chính là tâm tình mến yêu của Giáo hội dành cho Mẹ Maria.
 
Để tỏ lòng yêu mến, vào Chúa Nhật ngày đầu tháng 5 vừa qua, giáo xứ Vinh Phước đã hân hoan khai mạc tháng Hoa với nghi thức Tiến Hoa Dâng Mẹ. Vào lúc 19h00’ ngày 1 tháng 5 năm 2021, toàn thể cộng đoàn trong giáo xứ đã tề tựu nơi ngôi Thánh Đường thân yêu để cùng nhau hiệp thông cầu nguyện và dâng lên Mẹ những đoá hoa lòng tươi đẹp nhất. Với sự chuẩn bị chu đáo trong những ngày vừa qua.
 
Hôm nay trong bầu khí tưng bừng rộn rã của mùa hoa, Mùa được Giáo hội dành riêng để tôn kính Mẹ, chúng con những gia đình trong giáo xứ xin hiệp dâng lên Mẹ tâm tình yêu mến và tri ân của chúng con, qua những lời ca tiếng hát, những vũ khúc vui tươi và những đóa hoa tươi đầy màu sắc tượng trưng cho từng thành viên nơi mỗi gia đình chúng con xin được dâng lên Mẹ. Những cánh hoa tươi chúng con xin dâng cuộc đời của mỗi người trong gia đình chúng con trong vòng tay từ mẫu của Mẹ, để chúng con cũng được thấm nhuần hương thơm nhân đức của Mẹ.
 
Lạy Mẹ Maria, xin đón nhận muôn vàn ý nguyện của chúng con dâng lên Mẹ qua những đóa hoa muôn sắc màu, ước gì chúng con được đón nhận những ơn lành của Chúa qua lời chuyển cầυ của Mẹ.

 













 
HÌNH ẢNH
 

JB. Nguyễn Đình Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây