TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVII Thường Niên – Năm B

“Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp, loài người không được phân rẽ”. (Mc 10, 2-12)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Quang - Khai mạc Tháng Mân Côi

Chủ nhật - 29/09/2024 21:18 | Tác giả bài viết: Lữ Hành |   152
Chiều Chúa Nhật XXVI Thường niên 29.09.2024, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang qui tụ trước lễ đài Đức Mẹ Maria để dâng lên Mẹ những đoá hoa Mân Côi là tấm lòng đoàn con cái dâng lên Mẹ hiền.
Giáo xứ Vinh Quang - Khai mạc Tháng Mân Côi
Giáo xứ Vinh Quang – Khai mạc Tháng Mân Côi 

Tháng 10 hàng năm, Giáo hội mời gọi các tín hữu cầu nguyện với Đức Maria bằng chuỗi Mân Côi. Chiều Chúa Nhật XXVI Thường niên 29.09.2024, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang qui tụ trước lễ đài Đức Mẹ Maria để dâng lên Mẹ những đoá hoa Mân Côi là tấm lòng đoàn con cái dâng lên Mẹ hiền.
 


Việc lần chuỗi Mân Côi nhắc nhở chúng ta suy niệm mầu nhiệm” Nhập Thể - Nhập thế” làm người – Chịu Khổ Nạn và đã Phục Sinh vinh hiển của Chúa Giê-su Ki-tô, đồng thời cũng giúp chúng ta khám phá ra vị trí vô song của Đức Trinh Nữ Maria trong lịch sử cứu độ.
 


Tháng Mân Côi  là dịp để mỗi người chiêm ngắm và suy tôn Đức Maria và cùng đi với Mẹ trên hành trình cuộc đời của Chúa Giê-su. Qua đó mỗi người cùng với Mẹ dâng lên Thiên Chúa mọi đau thương thử thách của cuộc đời.
 


Trong tâm tình yêu mến Mẹ, cùng với toàn thể Hội Thánh, đoàn con cái hân hoan khai mạc tháng Mân Côi. Mỗi cành hoa, ánh nến thay cho một lời ca tụng, từng lời kinh, tiếng hát là một câu chúc khen các nhân đức của Mẹ.
 


Ước gì những lời kinh chúng con dâng về Mẹ được kết thành tràng hoa Mân Côi, để từng người, từng gia đình trở nên những chứng nhân Tin Mừng, như là muối men và  như là đuốc sáng chiếu rọi đến những tâm hồn u tối giữa cuộc đời trần thế.
 
Lữ Hành
Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang
Video được thực hiện bởi Gio Chuong:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây