TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVII Thường Niên – Năm B

“Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp, loài người không được phân rẽ”. (Mc 10, 2-12)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phúc Lộc – Chầu Thánh Thể

Chủ nhật - 29/09/2024 22:21 | Tác giả bài viết: BTT Gx. Phúc Lộc |   187
Chúa Nhật ngày 29  tháng 09  năm 2024, sau Thánh lễ Thiếu Nhi, vào lúc 8g30 Cha Chánh xứ An Tôn Hồ Quang Hải đã đặt Mình Thánh Chúa và làm nghi thức dâng Thánh Thể cho giờ Chầu khai mạc.
 

GIÁO XỨ PHÚC LỘC THAY MẶT GIÁO PHẬN CHẦU THÁNH THỂ CHÚA  GIÊ SU KI TÔ. CHỦ ĐỀ: “THÁNH THỂ, MẦU NHIỆM HIỆP THÔNG ”

Chúa Nhật ngày 29 tháng 09 năm 2024, sau Thánh lễ Thiếu Nhi, vào lúc 8g30 Cha Chánh xứ Antôn Hồ Quang Hải đã đặt Mình Thánh Chúa và làm nghi thức dâng Thánh Thể cho giờ Chầu khai mạc.
 

Cha xứ Antôn cũng dâng lên những lời khấn nguyện xin cho Hội Thánh và toàn thể cộng đoàn dân Chúa luôn biết suy tôn MÌNH MÁU THÁNH CHÚA và biết luôn cầu xin Chúa nâng đỡ những khó khăn, những gánh nặng và cầu cho các tín hữu luôn siêng năng rước Thánh Thể Chúa Giêsu là lương thực hiệp hành  trong cuộc sống hằng ngày. Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc chúng con xin dâng những giờ phút này để hoàn toàn được thuộc về Chúa. Chỉ có Chúa với con mà thôi, như xưa Maria quây quần bên chân Chúa lắng nghe Lời Hằng Sống mà quên đi những lo toan, bôn ba và những vất vả gánh nặng ở đời. Chúa chính là nguồn hạnh phúc và niềm hoan lạc đích thực luôn nâng đỡ che chở cho chúng con. Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, con yêu mến Ngài.
 

Giáo xứ hôm nay có 12 phiên Chầu Thánh Thể Chúa. Mỗi giờ Chầu 40 phút, giờ Chầu nào cũng rất đông đủ Giáo dân và cùng các đoàn thể rất sốt sắng hiệp thông.
 

Đặc biệt tham gia ngày Chầu Lượt hôm nay có Cha Giuse Bùi Văn Trường, Quý Cha, Quý Soeurs, Quý chức và rất đông cộng đoàn Giáo xứ Phúc Bình.
 

Sau giờ Chầu cuối của Hội Hiền Mẫu vào lúc 16g10, Cha Chánh xứ Antôn Hồ Quang Hải cùng Cha Phó Phaolô Trần Quốc Đạt, cùng các ban ngành, các đoàn hội cùng cung nghinh rước kiệu Thánh Thể Chúa Giêsu và Chầu bế mạc.
 

Sau giờ chầu bế mạc, Cha Chánh xứ cũng dâng lên lời nguyện tâm tình cùng Chúa và Mẹ Maria, xin cho Hội Thánh, ĐTC, Đức Cha Gioan Baotixita -Giám Mục Giáo phận Phận Ban Mê Thuột, hàng Giáo sĩ và Tu sĩ nam nữ cùng cộng đoàn dân Chúa, luôn mạnh khoẻ bình an biết hy sinh phục vụ, biết tôn thờ kính MÌNH MÁU THÁNH CHÚA và siêng năng lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể Chúa hằng ngày, và xin Chúa luôn nâng đỡ chở che cho cộng đoàn Giáo xứ chúng con hôm nay và mãi mãi.
 

Chầu Thánh Thể, kết thúc vào lúc 16g50
 
 
BTT Giáo Xứ Phúc Lộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây