TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Hòa Nam khai giảng năm học Giáo lý

Chủ nhật - 28/08/2022 21:28 | Tác giả bài viết: Thùy Trâm |   653
Sáng ngày 28/08/2022, vào lúc 8g00, Giáo xứ Hòa Nam đã hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023.

GIÁO XỨ HOÀ NAM -KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2022-2023


lễ khai giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023
 

Sau hơn một năm không được dạy và học giáo lý vì đại dịch bệnh Covid, sáng ngày 28/08/2022, vào lúc 8g00, Giáo xứ Hòa Nam đã hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023. 

Tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của Cha quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Phương.OP, quý Sơ dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, Ban Thường vụ HĐGX, đại diện một số ban ngành đoàn thể trong giáo xứ, quý phụ huynh cùng với các anh chị giáo lý viên và hơn 300 em giáo lý sinh ở các lớp.

Sau lời giới thiệu và chào mừng của chị Anna Phạm Thị Hương Giang -Trưởng ban Giáo lý, Cha quản xứ đã có những chia sẻ tâm tình và long trọng tuyên bố khai giảng chào mừng năm học mới trong tiếng vỗ tay vang dội của các em, quý phụ huynh và toàn thể cộng đoàn. 

Đại diện Ban mục vụ Giáo xứ, ông Giuse Nguyễn Văn Dũng -Chủ tịch HĐGX đã bày tỏ niềm vui, những thao thức, ước muốn cho năm học giáo lý mới và niềm tin tưởng vào sự dạy dỗ của các anh chị giáo lý viên cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Tiếp đến chị Anna Hương Giang phân công giáo lý viên phụ trách và giáo lý viên phụ tá của các lớp giáo lý năm học 2022-2023. Chị Hà đã đọc và nhắc lại nội quy chung của Ban giáo lý cho các em giáo lý sinh. Sau đó, em Tôma Trần Thiên Bảo là giáo lý sinh lớp Vào đời 1 đã đại diện cho toàn thể giáo lý sinh trong Giáo xứ hứa quyết tâm, cố gắng học tập và rèn luyện trong năm học mới.

Buổi khai giảng được kết thúc bằng Thánh lễ cầu bình an cho các lớp giáo lý và anh chị giáo lý viên. Trong Thánh lễ, Cha quản xứ, Cha phó xứ đã cầu nguyện đặc biệt cho Ban giáo lý được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần để hăng say truyền đạt Lời Chúa cho các em một cách trung thực và hiệu quả. Sau chia sẻ Tin Mừng, các anh chị giáo lý viên đã tuyên thệ, hứa phục vụ Lời Chúa một cách trung tín, nhiệt tình và hăng say trong tinh thần yêu thương và tôn trọng.

Cầu chúc cho các em thiếu nhi cảm nhận được rằng “Mỗi ngày đến Nhà thờ là một hồng ân, và mỗi giờ học Giáo lý cũng là một hồng ân”, để mỗi em biết ý thức đến với giờ học giáo lý trong tâm tình cảm tạ, cầu nguyện và với tất cả niềm hân hoan, yêu mến.
 


Lời chào mừng của chị Anna Phạm Thị Hương Giang -Trưởng ban Giáo lý




Cha quản xứ chia sẻ tâm tình và long trọng tuyên bố khai giảng năm học mới




Ông Giuse Nguyễn Văn Dũng -Chủ tịch HĐGX bày tỏ niềm vui


Thánh lễ cầu bình an cho các lớp giáo lý


Anh chị giáo lý viên tuyên thệ


 

HÌNH ẢNH

BÀI: THÙY TRÂM
ẢNH: TIẾN HÙNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây