TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang –Khai mạc giải bóng chuyền

Thứ ba - 23/08/2022 19:33 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông Gx. Vinh Quang |   898
Sáng Chúa Nhật ngày 21.08.2022, Ban Chấp Hành giới Gia Trưởng Giáo xứ Vinh Quang đã khai mạc giải Bóng Chuyền mở rộng lần thứ nhất năm 2022.

Giáo xứ Vinh Quang – Khai mạc giải bóng chuyền giới Gia Trưởng


Với mục đích tăng cường giao lưu kết nối giữa các quý ông, quý anh trong giới Gia trưởng và rèn luyện sức khỏe để xây dựng Giáo hội và xã hội. Đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng.

Sáng Chúa Nhật ngày 21.08.2022, Ban Chấp Hành giới Gia Trưởng Giáo xứ Vinh Quang đã khai mạc giải Bóng Chuyền mở rộng lần thứ nhất năm 2022.

Về tham dự lễ khai mạc có Cha Phó xứ Gioan Nguyễn Hoàng Tâm, ban Thường vụ Hội Đồng Giáo xứ, đại diện Ủy ban nhân dân phường Bình Tân, đại diện các ban ngành đoàn thể trong Giáo xứ, các mạnh thường quân đã ủng hộ cho giải và hơn 150 vận động viên đến từ 15 đội tuyển tham gia giải.

Sau phần giới thiệu quý khách và nghi thức chào cờ, ông Phê-rô Nguyễn Phượng đọc diễn văn khai mạc giải bóng chuyền năm 2022. Sau hơn 20 năm gián đoạn vì những lý do khác nhau, năm nay được sự động viên, khích lệ của Cha Quản xứ và Hội Đồng Giáo xứ cũng như được sự ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân về vật chất lẫn tinh thần nên Ban Chấp Hành giới Gia Trưởng Giáo xứ đã mạnh dạn tổ chức Giải bóng chuyền Giáo xứ Vinh Quang mở rộng lần thứ nhất.

Sau khi đại diện Hội Đồng Giáo xứ và Cha Phó xứ có những điều chia sẻ với Ban tổ chức giải và các vận động viên tham gia, anh Nguyễn Công Chính đại diện cho hơn 150 vận động viên đã hứa thi đấu theo tinh thần trung thực, vô tư; chấp hành nghiêm các điều lệ giải mà Ban tổ chức đưa ra; thi đấu hết mình góp phần vào thành công chung của giải. Sau đó, ông Nguyễn Tường đại diện cho tổ trọng tài cũng tuyên thệ điều hành các trận đấu theo đúng luật thi đấu mà Ban tổ chức đưa ra; điều hành tinh thần khách quan, trung thực, công bằng, không thiên vị để giải đấu diễn ra thành công.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu khai mạc giữa hai đội Gia trưởng Toán 13 và Gia trưởng Toán 8. Trước khi bắt đầu trận đấu, Cha Phó xứ đã tung quả bóng đầu tiên để giải đấu chính thức được bắt đầu. Trong trận đấu khai mạc, các vận động viên của 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn, những tình huống gay cấn, cũng không thiếu những pha bóng có chút xử lý lỗi của các vận động viên tạo nên tiếng cười cho khán giả theo dõi trận đấu. Sau hơn 1 giờ thi đấu, phần thắng chung cuộc thuộc về Gia trưởng Toán 13 với tỉ số 2 – 0 (25 – 20 và 25 – 18).

Hi vọng qua giải đấu lần này, quý ông, quý anh Gia trưởng có những giây phút giao lưu kết nối sau những giờ lao động vất vả. Qua giải đấu lần này cũng sẽ phát hiện những tài năng trẻ để nuôi dưỡng và tuyển chọn vào đội tuyển của Giáo xứ nhà. Chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp.
 
















 

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Gx. Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây