TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

LM Đồng Xoài và Phước Long giao lưu bóng đá

Thứ sáu - 30/04/2021 22:54 |   740
LM Đồng Xoài và Phước Long giao lưu bóng đá

Linh mục hạt Đồng Xoài và Phước Long giao lưu bóng đá

Thứ ba, ngày 11 tháng 10. 2016, bầu khí Giáo xứ Đăk Nhau trở nên nhộn nhịp như ngày hội.Ngay từ sáng sớm, mọi người nô nức hướng về nhà thờ Giáo xứ tham dự cuộc thi đua, giao lưu bóng đá giữa các giáo họ, giáo khu và giáo sóc nhân ngày lễ bổn mạng của cha Quản xứ Phanxicô Assisi Trương Hồng Chương (4/10). Niềm vui ấy càng được nhân lên khi quý cha trong hai Giáo hạt Đồng Xoài và Phước Long cũng về Giáo xứ Đăk Nhau để gặp gỡ, giao lưu các môn thể thao theo định kỳ, nhằm chia sẻ niềm vui và thắt chặt tình huynh đệ Linh mục.

Sau các trận đấu giữa các giáo họ, giáo khu và giáo sóc, đúng 09g15,  các cha trong hai Giáo hạt Đồng Xoài và Phước Long đã ra sân trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các khán giả. Trong trận đấu có sự hiện diện của hai cha Hạt trưởng, các cha trong hai Giáo hạt, các thầy giúp xứ. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của các cổ động viên nhiệt tình như quý xơ và đông đảo bà con giáo dân Giáo xứ Đăk Nhau, trong sân cỏ của giáo xứ.

Tiết trời nắng nhẹ sau nhiều ngày liên tiếp mưa bão, hai đội ra sân với tinh thần rất hào hứng. Các cầu thủ hạt Đồng Xoài ra sân với trang phục đỏ tươi; các cầu thủ hạt Phước Long với trang phục xanh. Điểm nổi bật trong trận bóng này đó là hai cha hạt trưởng giữ vai trò bảo vệ khung thành cho đội bóng của mình.

Trận bóng diễn ra rất sôi nổi, hào hứng. Hai đội đã có nhiều đường chuyền đẹp mắt và cũng có nhiều pha sút bóng bất ngờ ‘ăn miếng trả miếng’ trong những đường banh lắt léo, những pha công phá diễn ra sôi nổi trước khung thành giữa tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của khán giả... 

Sau hai hiệp đấu gay cấn, các cầu thủ giáo hạt Đồng Xoài đã dành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 4-2.

Sau giờ cơm trưa, quý cha gặp gỡ, trò chuyện về cuộc đá bóng và giao lưu với nhau đến 15g00 cùng ngày, sau đó mọi người chia tay nhau trở về nhiệm sở của mình trong niềm vui huynh đệ Linh mục.

Jos. Thiệu Đinh

Xem thêm hình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây