TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Bình Minh khánh thành tháp chuông

Thứ sáu - 30/04/2021 22:18 |   626
Giáo họ Bình Minh khánh thành tháp chuông

Giáo họ Bình Minh – Giáo xứ Đăk Nhau khánh thành tháp chuông

Vào lúc 9g00 sáng thứ Hai, ngày 17/8/2015, cha Phanxicô Assisi Trương Hồng Chương, Quản xứ giáo xứ Dăk Nhau đã chủ sự nghi thức làm phép chuông Giáo họ Bình Minh. Tham dự nghi thức làm phép chuông có sự hiện diện của cha Quản hạt Đồng Xoài, quý cha Phó, quý Tu sĩ nam nữ và toàn thể cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài Giáo họ.

Giáo họ Bình Minh nằm cách Giáo xứ Đăk Nhau khoảng 18km, do cha Phêrô Nguyễn Thanh Vũ làm quản nhiệm từ năm 2014. Giáo họ đang dần hình thành và phát triển cách tích cực với sự góp công, góp của của gần 3.200 giáo dân, gồm anh em người kinh và đồng bào Stiêng.

Sau nghi thức làm phép chuông là Thánh lễ đồng tế do cha Quản hạt Đồng Xoài chủ sự. Ngài đã chúc mừng Giáo họ BìnhMinh có được tháp chuông mới, đẹp và vững chắc. Kể từ hôm nay, mỗi sáng, tiếng chuông lại được cất lên như tiếng Chúa gọi mời mọi người hãy đến gặp gỡ Đấng Tạo Hóa, dâng lời tạ ơn và họp mừng Tiệc Thánh Thể.

Sau Thánh lễ tạ ơn, ông Gioan Nguyễn Xuân Toán đại diện Ban Hành Giáo nói lời cám ơn chân thành đến cha Quản hạt, cha Quản xứ, quý cha phó, quý ân nhân và cộng đoàn dân Chúa đã góp công, góp của để Giáo họ hôm nay được hoan hỉ hòa trong tiếng chuông mỗi khi vang lên.

Gioanphi

Mời xem thêm hình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây