TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

TRẠI HÈ YÊU THƯƠNG THIẾU NHI THÁNH THỂ

Thứ sáu - 30/04/2021 22:49 |   1093
TRẠI HÈ YÊU THƯƠNG THIẾU NHI THÁNH THỂ

 TRẠI HÈ YÊU THƯƠNG THIẾU NHI THÁNH THỂ

Ngày 09 tháng 06 năm 2016, khuôn viên Giáo xứ Bù Đăng bỗng trở nên  nhộn nhịp khác thường so với những ngày khác. Các em từ các giáo họ Bon Sóc trong Giáo Xứ, Trên xe đưa đón các em nô nức trở về Giáo xứ.

Sau bao năm chờ đợi, Thiếu Nhi Giáo xứ lần đầu tiên được cha Giuse Trịnh Văn Kính tổ chức “Trại Hè Yêu Thương” cho Đoàn Thiếu Nhi Giáo Xứ Bù Đăng.
Đến với trại hè “Yêu Thương”, các em thiếu nhi được sống trong khoảnh khắc của tuổi thơ, cùng được chia sẻ những trải nghiệm mùa hè thú vị bên bạn bè,  hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, được khám phá, tìm hiểu về Thiên Chúa trong thiên nhiên; được cùng những trò chơi rèn luyện, trò chơi vụ nhộn, trò chơi thi đua, ca múa, những bài học kỹ năng bổ ích cho bản thân, sẽ là những kỷ niệm đẹp để các em làm hành trang vững vàng tự tin cho cuộc sống và được bày tỏ quan điểm cá nhân, được khám phá những bài học trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn và ý nghĩa…

05g00 ngày 09/06/ 2016 xe 50 chỗ ngồi bắt đầu di chuyển đi đón các em thiếu nhi từ các Giáo Họ Bụi Tre, Phú Sơn, Sơn Thành, Sơn Lang, sơn Hòa, Thọ Sơn, từ Khối  sữa Đức Tin, Khối Tấm Bánh Nhỏ, .…cho đến Khối Vào Đời. Khi đến Giáo xứ các em được điểm tâm bánh mì thịt và sữa.

Đúng 08g00 chính thức khai mạc Trại hè  “VỀ ĐÂY YÊU THƯƠNG”. Tham gia Trại hè có 728 Thiếu Nhi. Sau nghi thức khai mạc, cha Giuse Trịnh Văn Kính khích lệ và kêu gọi các em sống tình thần hiệp nhất yêu thương. 208 em lớp Sữa Đức Tin và các em Tấm Bánh Nhỏ  được sinh hoạt theo lứa tuổi của các em. Khối sơ Cấp cho đến Khối Vào Đời sinh hoạt chơi trò chơi rất vui nhộn, những câu đố vui Giáo lý thật hào hứng.

10g45  các trại sinh tham dự Thánh Lễ. Sau bữa cơm trưa, các em tham gia trò chơi lớn, xen kẽ những bài sát hạch về phong trào và các chuyên môn đã được học. Trò chơi mang  chủ đề TÌM GIÊ SU HẰNG SỐNG. Các trại sinh đã thực hiện trò chơi lớn trong khu vực Giáo xứ thật sôi nổi.....

Một ngày trại trôi qua thật thú vị và bổ ích, hầu như không một em nào muốn kết thúc sớm. Các em ra về trong luyến tiếc và hẹn nhau một ngày hội trại năm sau.
Với sự hướng dẫn của Chúa Giêsu Thánh Thể, hi vọng các em sẽ trở thành những tông đồ nhiệt thành của Chúa Giê-su.

Nt. Ngọc Hoa

Mời xem hình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây