TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVI Thường Niên -Năm B

“Quả thật, ai không chống lại chúng ta là ủng hộ chúng ta.” (Mc 9,38-43.45.47-48)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Quang - Vui Trung Thu

Thứ ba - 17/09/2024 21:13 | Tác giả bài viết: J.B Kha Nguyễn |   848
Vào lúc 16g30 ngày 17.09.2024, tại nhà thờ Giáo xứ Vinh Quang, hai Cha Chánh – Phó xứ đã hiệp dâng Thánh lễ nhân ngày Tết Trung Thu cầu nguyện cho các em Thiếu Nhi.
Giáo xứ Vinh Quang - Vui Trung Thu
Giáo xứ Vinh Quang – Vui Trung Thu 2024
 
Vào lúc 16g30 ngày 17.09.2024, tại nhà thờ Giáo xứ Vinh Quang, hai Cha Chánh – Phó xứ đã hiệp dâng Thánh lễ nhân ngày Tết Trung Thu cầu nguyện cho các em Thiếu Nhi. 
 


Dẫn vào Thánh lễ, Cha Quản xứ chúc mừng các em trong ngày Tết đoàn viên hôm nay. Đồng thời, Cha cũng mời gọi mọi người cầu nguyện cho các em Thiếu Nhi ở miền Bắc đang gặp nhiều khó khăn thử thách sau khi cơn bão số 3 đi qua để lại nhiều thiệt hại nặng nề.

Trong bài giảng, Cha Phó xứ nhắc nhở các em hãy nên trở nên tấm gương sáng phản chiếu hình ảnh Thiên Chúa bởi vì “Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cản chúng, vì Nước Trời là của những ai giống như chúng” (Mt 19, 14).

 


Sau Thánh lễ, các anh chị Giáo lý viên trao những món quà nhỏ đến các em để cùng chia sẻ niềm vui Trung Thu. Sau khi phát quà, các em tập trung ở sân nhà thở để được xem các anh chị Giáo lý viên múa lân.
 
 



Những “con lân” GX Vinh Quang  không giống như những con lân truyền thống mà mọi người thường được thấy, nhưng những “con lân” này được các anh chị Giáo lý viên làm trong khoảng 1 tháng trước trung thu theo hình tượng các nhân vật hoạt hình. Năm nay, hai nhân vật mèo Tom và chuột Jerry được chọn để làm thành “con lân” phục vụ cộng đoàn Giáo xứ. Trong mùa Trung Thu, “con lân” sẽ đến từng gia đình phục vụ múa lân, để có tài chính góp quỹ chia sẻ các phần quà Trung Thu cho các em Thiếu Nhi trong và ngoài Giáo xứ.
 
JBK 7118


Mến chúc các em Thiếu Nhi luôn siêng năng chạy đến với Chúa Giê-su Thánh Thể và xin Ngài ban ơn Thánh Thiện – Chăm Ngoan – Hiếu Thảo xuống trên các em.
 
J.B Kha Nguyễn
Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

 
Video được thực hiện bởi Quang Nguyễn:


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây