TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIII Thường Niên -Năm B

“Này con, lòng tin của con đã cứu chữa con, con hãy về bình an và khỏi hẳn bệnh.” (Mc 5,21-43)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang -Thánh lễ Tạ Ơn Tân Linh mục

Thứ bảy - 18/05/2024 22:49 | Tác giả bài viết: J.B Kha Nguyễn |   1597
Sáng ngày 18.05.2024, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang hân hoan hiệp dâng Thánh lễ Tạ Ơn Tân Linh mục Giuse Nguyễn Tiến Anh, người con của Giáo xứ.
Giáo xứ Vinh Quang - Thánh lễ Tạ Ơn Tân Linh mục Giuse Nguyễn Tiến Anh
 

“Hãy ký thác đường đời cho Chúa, tin tưởng vào Người, Người sẽ ra tay” (Tv 36,5) là câu khẩu hiệu mà Tân Linh mục Giuse Nguyễn Tiến Anh đã chọn cho cuộc đời Linh mục của mình.

Sáng ngày 18.05.2024, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang hân hoan hiệp dâng Thánh lễ Tạ Ơn Tân Linh mục Giuse Nguyễn Tiến Anh, người con của Giáo xứ.

Về tham dự Thánh lễ Tạ Ơn hôm nay có sự hiện diện của Cha Chưởng ấn Giuse Nguyễn Quang Diệu, Cha Nghĩa phụ Antôn Hồ Quang Hải, quý Cha Linh tông - Huyết tộc, quý Cha con cái Giáo xứ, quý Cha trong và ngoài Giáo hạt Buôn Hô, quý Tu sĩ nam - nữ, quý Ân nhân - Thân nhân của gia đình Tân Linh mục, quý khách xa gần, cùng cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang.

 


Tân Linh mục Giuse Nguyễn Tiến Anh đã được Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản -Giám mục Giám quản, đặt tay truyền chức Linh mục sáng ngày 17.05.2024 tại nhà thờ Chính Tòa Giáo phận Ban Mê Thuột. Nối tiếp niềm vui tạ ơn, Cha mới Giuse đã về quê hương Giáo xứ Vinh Quang nơi ngài đã sinh ra và lớn lên để cùng gia đình Linh tông - Huyết tộc và cộng đoàn Giáo xứ dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì hồng ân Thánh chức đã được nhận lãnh.

Tân Linh mục là con đầu trong gia đình ông bà cố Giuse Nguyễn Tiến Hành và Matta Nguyễn Thị Vân thuộc cộng đoàn Liên gia 11 của Giáo xứ Vinh Quang. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, hạt mầm ơn gọi đã được gieo vào nơi tâm hồn Cha mới Giuse. Dẫu cho trên con đường dâng hiến gặp phải nhiều khó khăn thử thách, nhưng với tình yêu và sự ký thác nơi Thiên Chúa, Tân Linh mục đã vượt qua tất cả để Giáo xứ Vinh Quang có thêm một bông hoa trong vườn hoa Ơn gọi Thánh hiến.Đây là Linh Mục thứ 12 mà Giáo xứ có được sau bao năm.

 

 
Trước khi bước vào Thánh lễ, đại diện Hội đồng Giáo xứ chúc mừng Tân Linh Mục, gia đình ông bà cố, Linh tông - Huyết tộc trong ngày vui hôm nay. Đồng thời cũng gửi những lời chào thắm tình đến quý Cha và quý khách về tham dự Thánh lễ Tạ Ơn.

Với lòng biết ơn, trước khi ban phép lành cuối lễ, Tân Linh mục có những tâm tình tri ân cảm mến đến quý Cha đồng tế và mọi người đã đồng hành trong hành trình theo đuổi ơn gọi, tham dự cũng như góp công sức để Thánh lễ Tạ ơn hôm nay được diễn ra trang nghiêm sốt sắng.

 


Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn ơn lành hồn xác xuống trên Tân Linh mục Giuse Nguyễn Tiến Anh, để ngài luôn được sống trọn vẹn trong tình yêu của Chúa và nhiệt tâm chu toàn sứ vụ người mục tử nhân lành mà Chúa đã trao ban. Ước mong sẽ có thêm nhiều hoa trái hơn nữa trong vườn hoa ơn gọi Thánh hiến Giáo xứ Vinh Quang.

J.B Kha Nguyễn
Truyền Thông Giáo hạt Buôn Hô

HÌNH ẢNH

Video do Media Giáo hạt Buôn Hô thực hiện:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây